Giới thiệu về Daisantiles


Daisantiles là thương hiệu chuyên phân phối gạch trang trí, gạch ốp lát cho các cửa hàng/đại lý trên toàn quốc. Là một trong những thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Xây dựng Sản xuất và Thương mại Đại Sàn, Daisantiles được thành lập vào ngày 26/5/2009. Tính đến nay, chúng tôi đã và đang có 15 năm kinh doanh và hoạt động, phục vụ hàng nghìn cửa hàng/đại lý rộng khắp Việt Nam.

    

Tầm nhìn

DAISANTILES ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN THÀNH DOANH NGHIỆP PHÂN PHỐI GẠCH TRANG TRÍ SỐ 1 VIỆT NAM

Bằng sự nỗ lực và khát vọng chiếm lĩnh thị trường, Daisantiles định hướng phát triển trở thành doanh nghiệp phân phối gạch trang trí số 1 tại Việt Nam. Liên tục cập nhật, không ngừng đổi mới, kết hợp với những chiến lược phát triển dài hạn, Daisantiles vững tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và độc đáo, góp phần hoàn thiện nên những công trình đẳng cấp và nâng tầm không gian sống của người Việt.

Sứ mệnh

"NÂNG TẦM GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG VIỆT"

Trong suốt quá trình hoạt động gần 15 năm qua, Daisantiles luôn nỗ lực với một sứ mệnh "Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt" thông qua những sản phẩm gạch trang trí hiện đại và thời thượng nhất. Đồng thời, Daisantiles cũng không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong việc phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường để góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Daisantiles trong thị trường vật liệu xây dựng nói chung và gạch trang trí nói riêng.

Giá trị cốt lõi

TIÊN : Tiên phong dẫn đầu, hăng hái, tích cực, đi trước, đặt tinh thần xung phong, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm lên vị trí hàng đầu, làm tiền đề cho mọi hoạt động.

TÍN : Luôn nhất quán trong các cam kết, hướng tới sự phát triển bền vững, đạt được sự hài lòng cao nhất của khách hàng và đối tác, coi chữ “Tín” là danh dự của chính mình.

TỐC : Thích ứng nhanh với mọi sự thay đổi, đề cao chữ “Tốc” trong việc ra quyết định, thực thi xuất sắc và tôn trọng kỷ luật. Lấy tốc độ và kết quả làm tôn chỉ hành động.

TRÍ : Đề cao tinh thần nghĩ mới, làm mới, tư duy tích cực, chủ động cải tiến và làm chủ công nghệ, xây dựng tổ chức học tập, tự học hỏi, khát vọng lớn mạnh, quy tụ những con người tinh hoa, nơi mỗi thành viên đều là nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình.

TÂM : Coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, cam kết sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và sự phát triển bền vững xã hội. Xây dựng mối quan hệ giữa nội bộ và bên ngoài, hướng đến môi trường làm việc hạnh phúc, coi chữ “Tâm” là nền tảng quan trọng của mọi hành động.