Làm thế nào tôi được thông báo về các đơn đặt hàng mới?
Ước tính chi phí vận chuyển vừa là dự đoán vừa là tính toán dựa trên các yếu tố động khác nhau. Những yếu tố đó bao gồm, nhưng không giới hạn ở:
- Trọng lượng và kích thước sản phẩm
- Tổng chi phí vận chuyển lịch sử của bạn
- Chi phí vận chuyển trước đây của nhà bán lẻ giữa vị trí của họ và các thương hiệu khác gần bạn
- Các tùy chọn chuyển phát nhanh có sẵn để gửi đơn đặt hàng từ tàu từ vị trí đến đích
Hệ thống của chúng tôi dựa trên ước tính chi phí vận chuyển ngoài chi phí chuyển phát nhanh thực tế, đôi khi có thể bao gồm phụ phí cho những thứ như giao hàng ở vùng sâu vùng xa (nếu địa chỉ giao hàng ở vùng sâu vùng xa).
Làm cách nào tôi có thể tối ưu hóa chi phí vận chuyển và giảm ước tính chi phí vận chuyển?
Chúng tôi biết rằng bạn muốn cung cấp chi phí vận chuyển thấp nhất hiện có với các công ty chuyển phát nhanh đáng tin cậy nhất cho khách hàng của mình. Nếu bạn thấy chi phí vận chuyển cao hơn dự kiến, sau đây là một vài điều mà bạn có thể xem xét và điều chỉnh để đảm bảo rằng bạn đang nhận được mức phí vận chuyển tốt nhất có thể:
- Xác nhận rằng trọng lượng và kích thước sản phẩm của bạn là chính xác. Trọng lượng và kích thước mà bạn nhập cho sản phẩm của mình phải là của một đơn vị. Hệ thống sẽ tự động nhân đơn vị trọng lượng với số lượng đơn vị trong đơn hàng. Để tìm hiểu thêm về cách chỉnh sửa chi tiết sản phẩm của bạn, hãy truy cập Làm cách nào để thêm hoặc chỉnh sửa sản phẩm?
- Liên hệ với nhà bán lẻ sau khi đặt hàng. Sau khi nhà bán lẻ đặt hàng với bạn, bạn có thể liên hệ với họ thông qua Daisantiles messenger và đảm bảo với họ rằng bạn chắc chắn sẽ chọn mức giá thấp nhất hiện có khi giao hàng cho họ.
Làm cách nào để các nhà bán lẻ xem ước tính chi phí vận chuyển khi thanh toán?
Chúng tôi đã nghe từ các nhà bán lẻ rằng việc xem trước chi phí vận chuyển ước tính sẽ giúp họ lập kế hoạch và chuẩn bị ngân sách tốt hơn. Vì lý do này, chúng tôi cung cấp ước tính vận chuyển cho các nhà bán lẻ khi thanh toán. Chi phí này thay đổi tùy theo đơn đặt hàng và được ước tính theo tổng đơn hàng, trọng lượng và khoảng cách vận chuyển.
Khi một nhà bán lẻ sẵn sàng kiểm tra đơn đặt hàng của họ với bạn, họ sẽ thấy thông tin giao hàng sau đây có trong Tóm tắt đơn hàng của họ:
- Chi phí vận chuyển ước tính
- Tuyên bố từ chối trách nhiệm thông báo cho họ biết rằng chi phí vận chuyển cuối cùng không được xác định cho đến khi đơn hàng được hoàn thành và vận chuyển
Nếu nhà bán lẻ đủ điều kiện được miễn phí vận chuyển, ước tính chi phí vận chuyển sẽ không được cung cấp. Thay vào đó, "miễn phí vận chuyển" sẽ được liệt kê trong Tóm tắt đơn hàng.
Điều gì xảy ra nếu ước tính chi phí vận chuyển cao hơn dự kiến?
Đôi khi, các nhà bán lẻ có thể cảm thấy rằng chi phí vận chuyển ước tính mà họ thấy khi thanh toán cao hơn dự kiến so với nội dung đơn đặt hàng của họ. Điều này có thể là do các yếu tố động được sử dụng để xác định chi phí vận chuyển ước tính cho một đơn đặt hàng. Mặc dù con số này chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ đơn đặt hàng, nhưng chúng tôi hiểu tầm quan trọng thiết yếu của tính chính xác khi hiển thị chi phí vận chuyển ước tính khi thanh toán để đảm bảo các nhà bán lẻ cảm thấy tự tin khi đặt hàng với thương hiệu của bạn.
Chúng tôi đang tích cực khuyến khích các nhà bán lẻ liên hệ với các nhà sản xuất nếu ước tính chi phí vận chuyển cao hơn họ mong đợi, để hỏi thêm thông tin về phương thức vận chuyển và các yếu tố có thể ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển cho đơn đặt hàng của họ.
Đóng gói, chuyển phát nhanh và tốc độ dịch vụ, tất cả đều ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển trung bình mà hệ thống của chúng tôi tính đến khi ước tính chi phí vận chuyển cho các nhà bán lẻ khi thanh toán.
Tôi có thể đặt ước tính chi phí vận chuyển của riêng mình cho các nhà bán lẻ khi thanh toán không?
Tại thời điểm này, chúng tôi không cung cấp khả năng cho các nhà sản xuất đặt ước tính chi phí vận chuyển của riêng họ cho các nhà bán lẻ.