5 mẫu gạch Terrazzo 600x600(mm) đẹp và ấn tượng nhất

Gạch Terrazzo 600x600 (mm) với kiểu dáng vuông vắn kết hợp cùng họa tiết độc lạ, ấn tượng chắc chắn sẽ là loại vật liệu giúp công trình và không gian sống của bạn thêm phần đẳng cấp và sang trọng. Nếu bạn đang phân vân, không biết nên lựa chọn mẫu gạch Terrazzo nào, hãy xem ngay bài viết dưới đây để có được thông tin tham khảo hữu ích nhất nhé!

1. Ưu điểm và ứng dụng của gạch Terrazzo 600x600(mm)

Về ưu điểm, Terrazzo 600x600(mm) được biết đến với đặc trưng là dòng gạch sở hữu những họa tiết độc lạ, bắt mắt, mang đến sự khác biệt cho không gian sống cũng như kiến trúc của gia đình bạn.

Đây cũng là dòng gạch có độ bền và độ cứng cao nhờ việc được áp dụng công nghệ, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, với kích thước khổ lớn 600x600(mm), gạch sẽ giúp cho thợ thi công tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí ốp lát.

Gạch Terrazzo 600x600(mm) sở hữu họa tiết trang nhã, sang trọng 

Hiện nay, gạch Terrazzo được giới kiến trúc sư và các gia chủ ưa chuộng để ốp lát trong các không gian sống như phòng khách, phòng bếp, nhà tắm,... Ngoài ra, nó cũng là loạt vật liệu được ưu tiên lựa chọn trong việc trang trí nhà hàng, sảnh khách sạn, quán cà phê, các khu vực ngoại thất,...

2. Top 5 mẫu gạch Terrazzo 600x600 (mm) đẹp nhất

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch Terrazzo ưng ý và chất lượng, mời bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 5 mẫu gạch Terrazzo đẹp mắt và bán chạy nhất tại Daisantiles dưới đây:

Top 5 mẫu gạch Terrazzo ấn tượng và bắt mắt

Gạch Terrazzo ứng dụng ốp lát trong không gian bếp

Gạch Terrazzo sử dụng trang trí trong nhà hàng, quán cà phê

Gạch Terrazzo tạo điểm nhấn hoàn hảo cho khu vực phòng khách

Gạch Terrazzo ứng dụng ốp lát phòng tắm 

3. Gạch Terrazzo giá bao nhiêu? Địa chỉ mua gạch Terrazzo 600x600 (mm) chất lượng

Trên thị trường hiện nay, gạch Terrazzo 600x600(mm) có mức giá dao động khoảng từ 300.000 - 450.000VNĐ/m2, tùy vào chất liệu và đơn vị cung cấp. Để mua gạch Terrazzo 600x600(mm) chất lượng cùng mức giá tốt nhất thị trường, bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm ngay tại Daisantiles.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

  • Mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của các khách hàng và đối tác.

  • Cung cấp số lượng lớn cho các công trình, dự án với mức giá ưu đãi, hấp dẫn.

  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc đến tận chân công trình.

  • Hình thức thanh toán linh hoạt thông qua chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt trực tiếp sau khi nhận hàng.

  • Đội ngũ tư vấn tận tình, nhanh chóng, giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng thông qua Hotline 1800 6464 98 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời! Hy vọng, bạn đọc đã có được cho mình những thông tin hữu ích, chính xác để có thể lựa chọn được mẫu gạch Terrazzo 600x600(mm) giá tốt và chất lượng nhất!


Đăng nhập để viết bình luận
Tổng hợp mẫu gạch thẻ ốp mặt tiền ĐẸP - BỀN nhất hiện nay