Các mẫu gạch ốp tường ngoài trời “đáng mua” nhất hiện nay

Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu và chọn mua gạch ốp tường ngoài trời mà chưa chọn lựa được mẫu gạch ưng ý, chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Daisantiles để nắm được những tiêu chí khi chọn mua sản phẩm cũng như tham khảo những mẫu gạch ốp tường ngoài trời bền đẹp, giá tốt nhất!

1. Những lợi ích của gạch ốp tường ngoài trời

Gạch ốp tường ngoài trời là những dòng gạch được sử dụng để ốp lát ở các khu vực ngoại thất như mặt tiền ngôi nhà, hàng rào, giếng trời,... Ngày nay, gạch ốp tường ngoài trời được rất nhiều gia chủ và chủ đầu tư ưa chuộng nhờ những lợi ích tuyệt vời như:

  • Độ bền và khả năng bảo vệ tốt: Gạch ốp tường ngoài trời được thiết kế để chịu được các tác động khắc nghiệt của môi trường như nắng, mưa, gió và sự thay đổi nhiệt độ. Chúng có khả năng chống thấm nước, chống mài mòn, chịu lạnh. Đồng thời, bảo vệ bề mặt tường khỏi các vấn đề như nứt, rạn hay phai màu do các ảnh hưởng của thời tiết.

  • Dễ bảo trì và vệ sinh: Khi sử dụng gạch ốp tường ngoài trời, bạn có thể dễ dàng làm sạch bề mặt gạch bằng cách dùng nước, xà phòng hay nhiều công cụ làm sạch thông thường. Với đặc tính chống bám bẩn và kháng mốc, gạch ngoại thất giúp duy trì vẻ đẹp của công trình trong một thời gian dài.

  • Tính thẩm mỹ cao: Gạch ốp tường ngoại thất giúp tạo ra vẻ đẹp, sự chuyên nghiệp và sang trọng cho tòa nhà. Từ đó, mang đến vẻ đẹp nổi bật và bắt mắt cho công trình xây dựng.

  • Mẫu mã đa dạng: Gạch ốp tường ngoài trời mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau cả về màu sắc, kích thước và bề mặt. Từ đó, cho phép bạn tạo ra các kiểu dáng và mẫu mã phong phú để phù hợp với phong cách và yêu cầu của công trình. 

Gạch ốp tường ngoại thất đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao cho không gian

2. Một số tiêu chí khi chọn mua gạch ốp tường ngoài trời

Khi lựa chọn gạch ốp tường ngoài trời, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí dưới đây để có thể chọn mua được mẫu gạch phù hợp và góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cho lối kiến của công trình:

Màu sắc

Màu sắc của gạch ốp tường ngoài trời là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến giá trị thẩm mỹ của công trình. Chính vì vậy, bạn cần dựa vào phong cách thiết kế tổng thể để lựa chọn màu sắc gạch sao cho hài hòa. Đối với các công trình có lối kiến trúc hiện đại, tối giản, bạn có thể lựa chọn ứng dụng các dòng gạch màu be, kem, đen, ghi xám,... Hay đối với những công trình mang phong cách cổ điển, gia chủ có thể sử dụng các mẫu gạch tông màu nâu, gạch men rạn, gạch 3D,...

Kích thước

Kích thước của gạch ốp tường ngoài trời sẽ phụ thuộc vào khu vực ốp lát. Nếu là mặt tiền, bạn có thể lựa chọn các mẫu gạch khổ lớn như terrazzo, gạch Ấn Độ, gạch vân đá,... với các kích thước như 60x60, 80x80, 60x120(cm),... Ngoài ra, ở các khu vực tường rào, cổng, cột,... bạn có thể lựa chọn các mẫu gạch thẻ, gạch Mosaic,... với kích thước nhỏ hơn 75x150, 75x200, 68x200, 50x200(cm),...

Lựa chọn màu sắc, kích thước phù hợp với không gian và kiến trúc

Tuổi thọ sử dụng lớn

Khu vực ốp lát ngoài trời là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi thời tiết mưa nắng, gió bão,... hay các tác động từ ngoại lực. Chính vì vậy, dòng gạch để ốp lát ngoài trời nên là những mẫu gạch chất lượng cao để phát huy khả năng chống thấm, chịu lực tốt. Đồng thời, đảm bảo được giá trị thẩm mỹ lâu dài trong suốt quá trình sử dụng.

Giá thành hợp lý

Khi chọn mua gạch ốp tường ngoài trời, bạn cũng nên lựa chọn những đơn vị uy tín để được cam kết về chất lượng của gạch cũng như mức giá ưu đãi cho sản phẩm. Để mua gạch ốp tường ngoài trời, bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm ngay tại Daisantiles để được mua hàng với mức giá cạnh tranh, hợp lý nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng nhất. Hình thức thanh toán linh hoạt thông qua chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp sau khi nhận hàng. Đồng thời, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc tận chân công trình, đảm bảo tiến độ thi công kịp thời cho các khách hàng.

3. Các mẫu gạch ốp tường ngoài trời “đáng mua” nhất

Nếu bạn đang trong quá trình tham khảo và chọn mua gạch ốp tường ngoài trời, hãy tham khảo ngay những mẫu gạch “đáng mua” nhất được Daisantiles gợi ý dưới đây nhé!

Gạch Mosaic Stark 

Đây là dòng gạch được tráng phủ men theo công nghệ Porcelain mang tới khả năng chống thấm tuyệt đối với giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho nhiều công trình ngoại thất lớn nhỏ. 

Gạch Mosaic Stark ốp tường ngoại thất tone cam nhẹ nhàng

Gạch Mosaic Stark tone xanh dương

Gạch Inax

Inax là một loại gạch ốp tường ngoài trời có nguồn gốc từ Nhật Bản. Gạch Inax có khả năng chịu lực và chống va đập rất tốt. Hơn nữa, dòng gạch này cũng sở hữu những gam màu trung tính hiện đại, thời thượng, dễ dàng để bạn ứng dụng ốp lát trong thực tế.

Gạch thẻ Inax ốp ngoại thất 

Gạch giả cổ 

Gạch giả cổ được lấy cảm hứng từ những viên gạch thời xa xưa, với những đường nét sờn cũ, thô mộc và tự nhiên, mang đến không gian đậm chất cổ kính và hoài niệm cho gia chủ. Dòng gạch này được đánh giá cao bởi tuổi thọ sử dụng lớn, độ cứng cao, đảm bảo tính chắc chắn cho công trình.

Gạch giả cổ mang đến vẻ đẹp hoài niệm, ấn tượng cho không gian

Gạch khổ lớn 

Mẫu gạch khổ lớn thường được ứng dụng để ốp lát ở phần mặt tiền của ngôi nhà. Một số dòng gạch khổ lớn được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, có thể kể đến như: Gạch Terrazzo, gạch Ấn Độ,... với những đường nét và bề mặt vân đá cực kỳ sang trọng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tuyệt vời cho công trình xây dựng.

Gạch khổ lớn ốp tường hiện đại và sang trọng 

Gạch ốp tường ngoài trời đã và đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu để thay thế cho việc sử dụng sơn ngoại thất nhờ độ bền lớn, tính thẩm mỹ cao. Hy vọng, thông qua bài viết trên đây, bạn đọc đã có được cho mình những thông tin hữu ích, thiết thực để lựa chọn được mẫu gạch ốp tường ngoài trời bền đẹp, với mức giá tốt nhất thị trường.

Đăng nhập để viết bình luận
5 mẫu gạch Terrazzo 600x600(mm) đẹp và ấn tượng nhất