Ý tưởng trang trí phòng ăn và phòng khách
Ý tường trang trí phòng ăn và phòng khách

Các khu vực sinh hoạt chính, cho dù chúng là các phòng riêng biệt hay được kết hợp trong một không gian mở, tạo tiền đề cho cuộc sống với gia đình và bạn bè.

Tạo bảng màu

Bạn có thể thấy màu sắc, hoa văn và lớp hoàn thiện kim loại trực tuyến, nhưng hình ảnh kỹ thuật số chỉ là những hình ảnh gần đúng về những thứ thực trông như thế nào. Bất cứ nơi nào có thể, hãy đặt mua chip màu, mẫu vải và mẫu vật liệu để chắc chắn thành phẩm sẽ đáp ứng mong đợi của bạn. Ông Kleinberg nói: “Bạn có thể đặt hàng mẫu từ hầu hết các nhà cung cấp và đó là cách tốt nhất. Ông nói thêm: “Một số màu sắc hòa trộn với nhau,” khi được xem trên màn hình và có thể khó phân biệt tông màu lạnh và tông màu ấm.

Đừng chỉ xem xét các mẫu một cách riêng lẻ. Ghim chúng vào bảng hoặc đặt chúng vào khay để xem chúng hoạt động tốt như thế nào với nhau. Ông Kleinberg nói: “Tất cả các cây xanh đều chơi với nhau một cách độc đáo. "Tất cả các cuộc chiến của nhạc blues." Đặt các mẫu cạnh nhau là cách để xem các màu sắc và hoa văn khác nhau sẽ sống hài hòa hay căng thẳng.

Cô Hampton đôi khi đi xa hơn một bước. “Khi chúng tôi làm việc trên một sơ đồ vải, chúng tôi sẽ đặt vải vào máy photocopy, giảm bớt nó, cắt nó thành hình dạng phù hợp với sơ đồ mặt bằng và dán nó xuống,” cô nói, “vì vậy chúng tôi có thể xem cách nhiều loại vải khác nhau trải khắp phòng.

Xử lý các bức tường

Màu sơn nổi tiếng là xuất hiện các màu khác nhau trong các điều kiện ánh sáng khác nhau (và dường như thay đổi giữa cửa hàng sơn và nhà). Hiệu ứng này chỉ được khuếch đại khi bạn trượt nó lên bốn bức tường. Vì lý do đó, không bao giờ là một ý tưởng hay nếu bạn cam kết với một màu sơn khi bạn lần đầu tiên nhìn thấy con chip trong cửa hàng. Hãy nhìn vào con chip lớn nhất bạn có thể nhận được trong căn phòng bạn định sơn, ít nhất là. Tốt hơn, hãy vẽ các mảng mẫu lớn trên tường hoặc trên bảng có thể di chuyển xung quanh và xem chúng vào các thời điểm khác nhau trong ngày.

Đăng nhập để viết bình luận
Gạch bông - Lựa chọn hoàn hảo cho trang trí nội thất
Gạch bông - Lựa chọn hoàn hảo cho trang trí nội thất