Gạch trang trí thẻ trắng bền đẹp năm 2024

Gạch thẻ trắng ốp tường, một loại vật liệu trang trí đẹp mắt, được sử dụng để làm cho bức tường trở nên thêm phần hấp dẫn. Được tạo ra từ bột đá hoặc đất sét và phủ lớp bề mặt trắng nhạt, gạch thẻ trắng kết hợp hoàn hảo giữa sự trẻ trung và hiện đại, tạo nên một phong cách thiết kế tinh tế. Không chỉ mang lại vẻ đẹp, gạch thẻ trắng còn đảm bảo độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Khả năng làm mới bề mặt chỉ cần sử dụng một lá khăn ẩm và một số sản phẩm làm sạch tường.

Gạch thẻ trắng dùng ở đâu và cách phối với gạch khác

Gạch thẻ trắng thường được sử dụng ốp tường ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà, bao gồm nhà tắm, nhà vệ sinh, bếp, cũng có thể là phòng khách và phòng ngủ. Sự linh hoạt của loại gạch này cho phép người sử dụng tự do lựa chọn vị trí ốp tùy thuộc vào sở thích và thiết kế nội thất của mỗi người. Hãy cùng xem những không gian phổ biến mà gạch thẻ trắng được ưa chuộng ở dưới đây!

Gạch thẻ trắng ốp bếp

Gạch thẻ trắng ốp bếp mang lại sự sang trọng và đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho không gian bếp. Có thể sử dụng để tạo bức tường đẹp mắt hoặc làm nổi bật các khu vực nhỏ trên bếp, tạo hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo. Bề mặt trắng của gạch thẻ giúp tạo nên một không gian bếp sáng bóng và tươi sáng, là lựa chọn tuyệt vời để tạo ra không gian bếp đẹp mắt.

Gạch thẻ trắng ốp phòng tắm

Mẫu gạch thẻ trắng ốp nhà tắm mang đến vẻ đẹp sang trọng với màu trắng tinh khiết và nhiều kiểu dáng đẹp. Được đánh giá cao về khả năng chống thấm nước, gạch này không chỉ trang trí mà còn bảo vệ tường khỏi ẩm mốc và lên rêu. Có thể lựa chọn kiểu ốp xương cá hoặc theo nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp tạo điểm nhấn cho phòng tắm và bảo vệ tường khỏi các vết mốc, bẩn bám.

Gạch thẻ trắng ốp phòng ngủ

Gạch thẻ trắng ốp phòng ngủ theo phong cách hiện đại và trang nhã, tạo nên không gian sáng sủa và tinh khiết. Việc sử dụng gạch thẻ trắng giúp làm nổi bật các đồ trang trí trong phòng, tạo nên không gian sống động và thoải mái.

>>> Xem thêm: Gạch thẻ ốp tường chất lượng cho không gian 

Gạch thẻ trắng ốp phòng khách

Gạch thẻ trắng ốp phòng khách là lựa chọn tốt để tạo không gian trông rộng rãi và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Phù hợp cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc thiếu ánh sáng tự nhiên, gạch trắng tạo nên không gian mở và nhận ánh sáng tốt, tạo cảm giác thoải mái.

Gạch thẻ trắng ốp ngoại thất

Gạch thẻ trắng ốp ngoại thất thường được sử dụng trên tường bao, trụ cộng và mặt tiền nhà để tạo điểm nhấn sáng và ấn tượng. Gam màu trắng giúp khu vực ngoại thất trở nên tươi sáng và thu hút, làm nổi bật vẻ đẹp của ngôi nhà. Đối với các không gian ngoại thất, lựa chọn gạch có bề mặt nhẵn để tránh bám bụi bẩn.

Những cách ốp gạch thẻ trắng đẹp

Gạch thẻ có rất nhiều cách ốp, mỗi một kiểu ốp chúng sẽ cho ra một bức tranh khác nhau. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu gạch thẻ màu trắng trong các cách ốp khác nhau dưới đây để bạn có thể tham khảo và áp dụng vào chính ngôi nhà của mình.

Cách ốp so le

Cách ốp gạch so le thì cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần đặt các viên gạch thẻ theo cùng một hướng và đặt lệnh một độ dài nhất định.


Cách ốp gạch thẻ sole là giải pháp tối ưu cho những khách hàng thích sự đổi mới trong thiết kế

Cách ốp xương cá

Khi thực hiện lát xương cá, viên gạch đầu tiên sẽ được đặt chéo 45 độ dọc theo tường nhà. Viên gạch tiếp theo được đặt chéo 45 độ so với viên gạch trước đó rồi cứ thế ốp đến hết bức tường. Cuối cùng toàn bộ tường đã được ốp ta tiến hàng chà ron gạch.


Ốp gạch thẻ trắng xương cá áp dụng khi muốn trang trí một vách tường hay một điểm nhấn rất phù hợp

Cách ốp chiều dọc

Ốp một bức tường bếp đầy thú vị bằng cách sử dụng gạch thẻ trắng ốp chồng lên nhau và có dịch chuyển theo chiều dọc. Kiểu ốp này có vẻ hiện đại hơn và do đó rất thích hợp để ốp một bức tường rộng lớn.


Gạch thẻ trắng ốp thẳng theo chiều dọc tuy cổ điển nhưng không bao giờ là lỗi thời, vẻ đẹp nó mang lại là sự đơn giản nhưng rất tinh tế

2 loại bề mặt gạch thẻ trắng

Tùy thuộc vào sở thích, phong cách thiết kế mà bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu gạch bóng kiếng hay mờ nhám để có được không gian sống phù hợp nhất. Với mỗi loại bề mặt gạch chúng sẽ có những đặc điểm và ưu điểm riêng, nhưng đặc biệt đối với các mẫu gạch thẻ trắng bề mặt chúng khách hàng nên chọn loại chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh bởi màu trắng rất dễ lộ vết bẩn.

Bề mặt bóng kiếng

Các loại gạch thẻ bóng thường được dùng ở trong những công trình mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại,.. hoặc ở các vị trí nhà tắm, nhà vệ sinh, bếp của các ngôi nhà hiện đại ngày nay.


Bề mặt gạch bóng kiếng đem lại lợi ích cao nhất khi vệ sinh giúp không gian sư dụng luôn tươi mới

Hiện tại, Daisantiles chuyên cung cấp các dòng gạch thẻ bóng được in kỹ thuật 3D hiện đại và các bề mặt có khả năng cách nhiệt, chống mài mòn cực tốt. Tất cả dòng gạch này đều được làm từ xương đá porcelain với thành phần bột đá >70%, được ép lên đến hàng trăm tấn sau đó nung ở nhiệt độ 1200 độ C, nên bề mặt chúng tạo ra sự phản chiếu ánh sáng rất tốt.

Kích thước đa dạng từ mẫu gạch này như 75x300, 68x280, 75x150, 50x200,...còn nhiều loại kích thước khác nữa.

Gạch thẻ màu trắng bóng kiếng là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn sở hữu một không gian sang trọng và được tô điểm một vài bức tường nhỏ làm điểm trang trí. Bề mặt này có khả năng chống bám bẩn hiệu quả giúp bạn giảm tối đa thời gian lau chùi, dọn dẹp. Chính bởi điều này, mẫu gạch này được sử dụng rất nhiều cho tường bếp, vách nhà tắm,...những nơi thường xuyên dính nước và bám bẩn.

Gạch thẻ trắng bề mặt mờ nhám

Gạch thẻ bề mặt mờ nhám có độ sần nhẹ và độ bám cao đang rất phổ biến trên thị trường. Những mẫu gạch này cũng được làm từ xương đá porcelain nên có khả năng chịu va đập, chịu lực lớn, hạn chế việc nứt nẻ, vỡ hiệu quả. Các loại gạch có bề mặt mờ, nhám, baby skin luôn được đánh giá cao về chất lượng.


Gạch mờ, nhám lại có khả năng che đi các vết xước dăm tránh lộ các khuyết điểm ra bên ngoài

Gạch được làm từ thành phần bột đá nguyên chất nhằm cung cấp độ cứng cao, khả năng chống trầy xước và chống nước tốt. Bề mặt mờ cũng khó làm lộ vết xước nên vẻ đẹp luôn được như ban đầu. Độ bền bỉ cao, tính chống ăn mòn cao nên mẫu gạch mờ này có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau kể cả lát nền hay nơi hay chịu tải trọng.

Về kích thước gạch mờ nhám cũng giống như gạch bóng kiếng rất là nhiều loại để phù hợp với sở thích và phong cách của khách hàng.

Khách hàng nên ưu tiên sử dụng mẫu gạch thẻ trắng này ở các không gian hay bị ảnh hưởng bởi môi trường như mặt tiền, nhà vệ sinh, ngoại thất,..để giữ cho không gian luôn sạch sẽ và tránh tình trạng bám bẩn, rong rêu không nên dùng mẫu gạch này ở nhà bếp vì nơi này thường xuyên dính dầu mỡ, bụi bẩn khó vệ sinh.


trong Tin tức
Đăng nhập để viết bình luận
Gạch Terrazzo, Mảnh Nghệ Thuật Đặc Sắc Cho Không Gian Shop Thời Trang