[Sản phẩm mới] Daisantiles ra mắt BST Gạch Ốp Tường Giả Thẻ 30x60cm

Daisantiles cho ra mắt thị trường BST Gạch Ốp Tường Giả Thẻ 30x60cm mới nhất 2024, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, với chất liệu Ceramic cao cấp, kết hợp cùng bề mặt men matt chất lượng, hạn chế trơn trượt, ẩm mốc.

Lấy cảm hứng từ những đường nét mạnh mẽ và đầy cá tính của những viên gạch thô mộc, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại, BST Gạch Ốp Tường Giả Thẻ 30x60cm của chúng tôi mang đến một làn gió mới cho ngành vật liệu xây dựng trong năm 2024.

Mỗi viên gạch là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, với bề mặt men matt, kết hợp cùng họa tiết giả thẻ độc đáo, góp phần kiến tạo nên những không gian mang đậm dấu ấn cá nhân.

Đặc điểm nổi bật của BST gạch giả thẻ 30x60cm

BST gạch giả thẻ 30x60cm sở hữu tới 12 gam màu khác nhau, giúp gia chủ thoải mái lựa chọn và đáp ứng được mọi phong cách kiến trúc hiện nay.

BST cũng khẳng định được chất lượng tuyệt vời khi tất cả các mẫu gạch đều được sử dụng nguyên liệu cao cấp, trải qua quy trình sản xuất đồng đều và khắt khe, với xương gạch Ceramic cứng chắc cùng nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Độ bền cao: Gạch ốp tường 30x60cm được sản xuất từ chất liệu Ceramic cao cấp, có khả năng chống chịu lực tốt, phù hợp với các công trình ốp tường nhà tắm, nhà bếp, quán cà phê,...
  • Chống thấm nước: Độ hút nước của gạch cực thấp, giúp ngăn chặn tình trạng chống thấm nước vào sâu bên trong, hạn chế sự hình thành nấm mốc, rong rêu bám bẩn trên bề mặt.
  • Chồng trầy xước: Với bề mặt men matt chất lượng, sản phẩm giúp hạn chế tình trạng bay màu và chống trầy xước tốt.




N12X09A là một gam màu cam đào hot trend của năm 2024



Một gam màu cam đào khác với tone màu nhẹ nhàng hơn



Nếu bạn yêu thích tone màu cam đất thì N12X10B là sự lựa chọn tuyệt vời 



Gam màu hồng nhẹ nhàng cho gia chủ yêu thích không gian lãng mạn, bay bổng


Gam màu xanh cốm dịu dàng, tươi mát cho không gian


Gam màu xám hiện đại, thời thượng 

Ngoài 6 mẫu gạch ốp tường giả thẻ với các gam màu đậm nhạt đan xen nhau, quý khách cũng có thể tham khảo thêm 6 mẫu gạch giả thẻ đơn sắc dưới đây






Địa chỉ mua gạch ốp tường giả thẻ 30x60cm chất lượng nhất

Để mua gạch ốp tường giả thẻ 30x60cm chất lượng, quý khách có thể tham khảo và đặt mua ngay tại Daisantiles. Tự hào là một trong những đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm cao cấp, với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

Liên hệ tư vấn, đặt mua và cấp mẫu gạch đại lý, vui lòng liên hệ theo Hotline 0986 25 8282 để được đội ngũ của chúng tôi tư vấn cũng như hỗ trợ nhanh nhất!

Đăng nhập để viết bình luận
5 lợi ích nổi bật của gạch bông lát nền mà bạn không nên bỏ qua