Dự án khách sạn The Leaf Boutique Đà Nẵng

The Leaf Boutique Hotel là một khách sạn tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng. Dự án được hoàn thiện cùng với sự hợp tác của Daisantiles - Nhà phân phối gạch ốp lát chất lượng cao.

Trong lần kết hợp này, chúng tôi đã cung cấp cho khách sạn The Leaf Boutique những mẫu gạch thời thượng và hiện đại nhất. Trong đó, nổi bật nhất có thể thấy sự xuất hiện của những mẫu gạch như gạch que đũa Mosaic ốp lát khu vực quầy bar, phòng tắm hay gạch khổ lớn lát nền.

Dự án khách sạn The Leaf Boutique Đà Nẵng bao gồm 9 tầng nổi. Chính vì vậy, để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền cho công trình, Daisantiles cam kết cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát tốt nhất, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi vận chuyển và bàn giao tới khách hàng. Từ đó, giúp bảo vệ tòa nhà khỏi các tác động bên ngoài cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình.

Mời bạn hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng dự án khách sạn The Leaf Boutique Đà Nẵng trong lần kết hợp với Daisantiles qua những bức hình dưới đây nhé!

Gạch Mosaic que đũa mang lại sự sang trọng cho khu vực quầy bar

Chủ đầu tư cũng lựa chọn sử dụng gạch Mosaic que đũa để ốp lát cho khu vực phòng tắm

Gạch lát nền khổ lớn được sử dụng để ốp lát cho tất cả các phòng trong khách sạn

Một góc khác cho thấy sự kết hợp giữa gạch Mosaic que đũa và gạch lát nền khổ lớn

Toàn cảnh một căn phòng trong khách sạn The Leaf Boutique Đà Nẵng

Gạch ốp lát hay gạch trang trí đều có vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và hoàn thiện nên một công trình. Để sở hữu những mẫu gạch chất lượng với mức giá tốt nhất khi thi công dự án, bạn có thể liên hệ với Daisantiles thông qua website daisantiles.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới số Hotline 1800 64 64 98 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Đăng nhập để viết bình luận
Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City - Quảng Ninh