Ra mắt BST Gạch Thẻ 75x300mm mới nhất Daisantiles

BST gạch thẻ 75x300mm mới nhất với 10 gam màu ngập tràn sắc màu cho mùa xây dựng 2024. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu Ceramic cao cấp cùng hệ thống bảng màu ấn tượng, độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Gạch thẻ 75x300mm đã và đang là một sản phẩm đặc trưng, làm nên tên tuổi của thương hiệu Đại Sàn. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, chúng tôi đã tiếp tục cho ra mắt BST Gạch Thẻ mới nhất 2024 với những gam màu có 1-0-2 mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Đại Sàn.

Ưu điểm tuyệt vời của gạch thẻ 75x300mm

  • Kích thước: Với kích thước 75x300mm, gạch thẻ Ceramic vừa tạo nên sự cân đối, vừa mang đến cảm giác phóng khoáng cho không gian.
  • Màu sắc: Bộ sưu tập sở hữu bảng màu phong phú, từ những gam màu trung tính tinh tế đến những màu sắc nổi bật, cá tính, đáp ứng mọi phong cách thiết kế.
  • Chất liệu: Được sản xuất từ chất liệu Ceramic cao cấp, gạch thẻ đảm bảo độ bền cao, chống thấm, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh.
  • Công nghệ: Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, gạch thẻ có bề mặt bóng lượn, màu sắc tươi sáng, không phai màu theo thời gian.

Bảng màu gạch thẻ 75x300mm mới nhất Đại Sàn

Gạch thẻ 75x300mm về hàng số lượng lớn phục vụ quý khách

Gam màu trắng ghi nhẹ nhàng, hiện đại

Gam màu be sang trọng cho không gian

Gam màu xám sang trọng, thời thượng

Gam màu xanh cốm độc lạ cho không gian

Gam màu hồng thời thượng, ấn tượng

Gam màu nâu vàng sang trọng và đẳng cấp

Gam màu xanh than mới lạ cho không gian

Gam màu xanh lá sang trọng cho không gian phòng tắm

Gam màu đen quý phái, sang trọng và không bao giờ lỗi thời

Gam màu đỏ phù hợp làm điểm nhấn cho ngôi nhà

Địa chỉ mua gạch thẻ 75x300mm chất lượng nhất

Để mua gạch thẻ trang trí 75x300mm chất lượng, quý khách có thể tham khảo và đặt mua ngay tại Daisantiles. Tự hào là một trong những đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm cao cấp, với mức giá ưu đãi nhất thị trường. Liên hệ tư vấn, đặt mua và cấp mẫu gạch đại lý, vui lòng liên hệ theo Hotline 0986 25 8282 để được đội ngũ của chúng tôi tư vấn cũng như hỗ trợ nhanh nhất.

Sign in to leave a comment
[Sản phẩm mới] Daisantiles ra mắt BST Gạch Ốp Tường Giả Thẻ 30x60cm