Mẹo giúp bạn tối đa hóa doanh số bán hàng
Tất nhiên rồi! Khuyến mãi là một cách tuyệt vời để tăng chuyển đổi và thu hút khách hàng mới đến cửa hàng Daisantiles của bạn.
Bạn có thể cung cấp các chương trình khuyến mãi trên toàn cửa hàng hoặc khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm:
Khuyến mãi toàn cửa hàng
- Khuyến mãi riêng lẻ - cung cấp một khuyến mãi duy nhất cho tất cả các nhà bán lẻ
Ví dụ: Giảm 5% đơn hàng trên $300
- Khuyến mãi đa lợi - đồng thời giảm giá/phần trăm và miễn phí vận chuyển
Ví dụ: Giảm 5% và giao hàng miễn phí cho các đơn hàng trên $300
- Khuyến mại theo từng cấp - cung cấp các cấp khuyến mại khác nhau khi nhà bán lẻ của bạn đạt đến các mức giá nhất định
Ví dụ: giảm 5% cho đơn hàng trên $300, giảm 10% cho đơn hàng trên $400, giảm 15% cho đơn hàng trên $500 + giao hàng miễn phí
Mã khuyến mãi
Bạn có thể tạo và chia sẻ mã khuyến mãi tùy chỉnh mà khách hàng của bạn có thể
áp dụng khi thanh toán khi đặt hàng với bạn trên Daisantiles. Một số cách
bạn có thể sử dụng mã khuyến mãi để hỗ trợ doanh nghiệp của mình và thành công
trên Daisantiles là:
- Tăng lượt mua hàng lần đầu
- Lái xe sắp xếp lại
- Giới hạn khuyến mãi cho danh sách người mua cụ thể
- Tạo khách hàng trọn đời
- Kỷ niệm những dịp đặc biệt
- Nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn
Khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm
- Chạy các chương trình khuyến mãi trên các sản phẩm cụ thể trong cửa hàng của bạn: Bạn có thể sử dụng các chương trình này để giới thiệu các sản phẩm theo mùa hoặc nhường chỗ cho các sản phẩm mới với các chương trình khuyến mãi trên hàng tồn kho dư thừa
Xin lưu ý rằng bạn chỉ có thể chạy đồng thời tối đa một chương trình khuyến mãi đang hoạt động trên toàn cửa hàng và không có giới hạn về số lượng chương trình khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm mà bạn có thể chạy đồng thời. Bạn có thể đặt và lên lịch khung thời gian cho quảng cáo của mình trong tab Quảng cáo. Vào ngày được lên lịch cuối cùng của chương trình khuyến mại, ưu đãi sẽ hết hạn lúc 11:59 tối theo múi giờ của bạn, bất kể nhà bán lẻ đặt trụ sở ở đâu.
Sau khi khuyến mãi đã được kích hoạt, bạn có thể hủy kích hoạt khuyến mãi của mình bất kỳ lúc nào trước ngày kết thúc. Bạn cũng có thể mở rộng thời lượng của các chương trình khuyến mãi hiện tại miễn là các chương trình khuyến mãi bổ sung của bạn không trùng lặp.
Khi một chương trình khuyến mãi đã kết thúc, nó không thể được kích hoạt lại. Bạn sẽ cần tạo một chương trình khuyến mãi mới. Ngoài ra, mỗi mã khuyến mãi chỉ có thể được sử dụng một lần.
Cách tạo chương trình khuyến mãi trên toàn cửa hàng
Thực hiện theo các bước sau để thiết lập và chạy quảng cáo của bạn:
1. Nhấp vào phần Quảng cáo được liệt kê trong tab “Tiếp thị” của bạn
2. Nhấp vào nút “Tạo khuyến mãi”
3. Điền vào các trường bắt buộc với tất cả các chi tiết khuyến mãi của bạn:
- Tên khuyến mãi : mã này sẽ tự động áp dụng cho khách hàng khi thanh toán
- Ngày khuyến mãi : khung thời gian khuyến mãi của bạn sẽ hoạt động (ngày bắt đầu và ngày kết thúc)
- Tính đủ điều kiện của khuyến mãi : Loại khách hàng có thể sử dụng khuyến mãi (tất cả khách hàng, khách hàng mới, khách hàng cũ), cũng như vị trí của khách hàng cho khuyến mãi.
§ Xin lưu ý rằng bạn sẽ chỉ có thể tạo khuyến mại cho các nhà bán lẻ ở những địa điểm mà bạn đã bật trong cổng thông tin của mình. Để biết thêm thông tin về điều này, vui lòng xem tại đây .
- Bậc khuyến mãi : Tối đa 3 bậc cho phép bạn tạo khuyến mãi "mua càng nhiều, tiết kiệm càng nhiều"
- Chi tiết khuyến mãi : Chọn % off, $ off, hoặc free shipping
4. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào nút “Lưu khuyến mãi”.
Xin lưu ý : Số tiền đặt hàng đủ điều kiện, cũng như giảm giá theo giá trị đô la chỉ có thể được nhập bằng USD vào lúc này. Nếu một nhà bán lẻ đang mua bằng một loại tiền tệ khác, thì số tiền đó sẽ được chuyển đổi thành tiền tệ địa phương của họ bằng tỷ giá hối đoái hàng ngày.
Hãy cho khách hàng của bạn biết khi bạn có chương trình khuyến mãi đang chạy bằng cách sử dụng công cụ Chiến dịch Email của bạn ! Để thiết lập điều này, hãy xem bài viết của chúng tôi tại đây: Tạo chiến dịch.
Khi có sẵn, mã khuyến mãi sẽ tự động được áp dụng cho toàn bộ đơn đặt hàng của nhà bán lẻ khi thanh toán.
Trong tab "Khuyến mãi", bạn sẽ có thể đánh giá mức độ thành công của ưu đãi bằng cách xem có bao nhiêu nhà bán lẻ đã xem khuyến mãi trên cửa hàng của bạn và tần suất sử dụng khuyến mãi đó.
Cách cung cấp mã khuyến mãi
Giờ đây, bạn có thể tạo mã khuyến mãi tùy chỉnh để chia sẻ với khách hàng mà họ có thể áp dụng khi thanh toán. Tạo và chia sẻ mã khuyến mãi cho phép bạn dễ dàng thưởng cho những khách hàng có giá trị cao bằng chiết khấu tại cửa hàng của bạn, chốt đơn hàng và khắc phục trải nghiệm kém với khách hàng. Có 3 cách khác nhau để tạo mã khuyến mãi tùy chỉnh cho nhà bán lẻ của bạn: từ trang Khuyến mại , tab Khách hàng và tab Chiến dịch .
Tạo mã khuyến mãi thông qua trang Khuyến mãi :
1. Nhấp vào nút Tạo khuyến mãi để hiển thị menu tùy chọn thả xuống
2. Chọn Mã khuyến mại
3. Nhập Mã khuyến mãi , Ngày khuyến mãi , Chi tiết khuyến mãi
4. Nhấp vào Lưu khuyến mãi ở cuối màn hình
5. Nhấp vào Xác nhận & tiếp tục để xác nhận rằng các loại khuyến mại này không thể kết thúc sớm hơn ngày đã đặt
Chia sẻ mã khuyến mãi thông qua một trong các cách sau:
1. Sao chép văn bản và chia sẻ chương trình khuyến mãi trực tiếp với nhà bán lẻ của bạn
2. Tạo một chiến dịch để chia sẻ thông qua Daisantiles
Tạo mã khuyến mãi từ tab Khách hàng :
1. Chọn các nhà bán lẻ trong tab Khách hàng mà bạn muốn gửi mã khuyến mãi tùy chỉnh tới
2. Nhấp vào Gửi mã khuyến mãi và chọn Tạo mã khuyến mãi mới từ danh sách thả xuống
3. Nhập chi tiết mã khuyến mãi mới và lưu lại. Bạn sẽ có thể tiếp tục chiến dịch sau khi mã khuyến mãi đã được tạo và lưu
Tạo mã khuyến mãi từ tab Chiến dịch :
1. Nhấp vào Tạo chiến dịch trong tab Chiến dịch
2. Nếu có mã khuyến mãi hiện có để chọn, bạn có thể chọn mã này tại đây. Nếu bạn đang tạo mã khuyến mãi mới, hãy chọn Tạo mã khuyến mãi
3. Nhập chi tiết mã khuyến mãi mới và nhấp vào nút Got it
4. Điều hướng trở lại chiến dịch dự thảo và thêm mã khuyến mãi mới
Cách thêm khuyến mãi cho từng sản phẩm
1. Giống như một chương trình khuyến mãi trên toàn cửa hàng, bạn có thể bắt đầu bằng cách nhấp vào Tab 'Tiếp thị' trên menu bên trái trong cổng thông tin web của mình.
2. Tiếp theo, nhấp vào 'Khuyến mãi', sẽ xuất hiện sau khi chọn 'Tiếp thị'.
3. Khi bạn đang ở trên trang khuyến mãi, hãy chọn nút 'Tạo khuyến mãi mới' ở trên cùng bên phải của trang. Chọn tùy chọn 'Sản phẩm cụ thể' từ danh sách thả xuống.
4. Trên trang Quảng cáo, bạn sẽ có thể điền vào tất cả các thông tin cần thiết cho chương trình khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm của mình.
- Tên khuyến mãi : mã này sẽ tự động áp dụng cho khách hàng khi thanh toán
- Ngày khuyến mãi: khung thời gian khuyến mãi của bạn sẽ hoạt động (ngày bắt đầu và ngày kết thúc)
- Tính đủ điều kiện của khuyến mãi: Loại khách hàng có thể sử dụng khuyến mãi (tất cả khách hàng, khách hàng mới, khách hàng cũ), cũng như vị trí của khách hàng cho khuyến mãi. Xin lưu ý rằng bạn sẽ chỉ có thể tạo khuyến mại cho các nhà bán lẻ ở những địa điểm mà bạn đã bật trong cổng thông tin của mình. Để biết thêm thông tin về điều này, vui lòng xem tại đây.
- Giảm giá sản phẩm: Chọn % giảm giá bạn muốn áp dụng cho các sản phẩm nổi bật. Tại thời điểm này, bạn chỉ có thể cung cấp giảm giá % cho các chương trình khuyến mãi cụ thể của sản phẩm.
- Sản phẩm: Chọn sản phẩm bạn muốn đưa vào chương trình khuyến mãi, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm theo SKU hoặc theo tên.
5. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào 'Lưu khuyến mãi' ở dưới cùng bên phải.
Chúc mừng bạn đã lưu chương trình khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm đầu tiên của mình!
Bạn có thể quản lý tất cả các quảng cáo của mình từ trang Quảng cáo, nơi bạn có thể xem tất cả các quảng cáo bạn đã chạy trên Daisantiles. Nếu bạn muốn cập nhật một chương trình khuyến mãi cụ thể, bạn có thể làm như vậy bằng cách chọn nút 'Xem', thao tác này sẽ đưa bạn đến trang khuyến mãi cụ thể.
Tôi có thể chỉnh sửa khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm của mình không?
Có, tuy nhiên tại thời điểm này, bạn chỉ có thể chỉnh sửa ngày kết thúc của một chương trình khuyến mại đang hoạt động. Chúng tôi đang làm việc để cho phép các thương hiệu thêm/chỉnh sửa sản phẩm vào các chương trình khuyến mại đang hoạt động và thay đổi này sẽ sớm được phát hành!
Tôi có thể chạy chương trình khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm trong khi chạy chương trình khuyến mãi trên toàn cửa hàng không?
Chính xác! Bạn có thể chạy đồng thời các chương trình khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm và các chương trình khuyến mãi trên toàn cửa hàng.
Khi áp dụng cả hai chương trình khuyến mãi, chương trình khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm sẽ được áp dụng cho sản phẩm cụ thể trước, sau đó khuyến mãi toàn cửa hàng sẽ được áp dụng cho giá đã chiết khấu.
Ví dụ:
Nếu một thương hiệu có chương trình khuyến mãi cấp sản phẩm giảm 10% cho bộ nến trị giá 100 đô la và chương trình khuyến mãi 15% cho toàn bộ cửa hàng của họ, mức giảm giá sẽ được áp dụng như sau:
Giảm $100 x 10% = $90
Giảm $90 x 15% = $76,50
*Giảm tổng cộng $23,50*