Cách trả lại hàng như thế nào?
Chúng tôi cung cấp trả lại miễn phí cho đơn hàng đầu tiên bạn đặt với mỗi nhà sản xuất, vì vậy bạn có thể yên tâm mua hàng từ các nhà sản xuất mới trên Daisantiles. Bất kỳ đơn đặt hàng bổ sung nào bạn đặt với nhà sản xuất đó sẽ không đủ điều kiện để được trả lại miễn phí, ngay cả khi mua sản phẩm mà bạn chưa đặt hàng trước đó.
Quá trình hoàn trả được thực hiện thông qua Daisantiles, thay vì bởi các nhà sản xuất riêng lẻ. Do đó, các nhà sản xuất sẽ giữ khoản thanh toán của họ đối với hàng trả lại được xử lý thông qua Daisantiles. Để biết thêm thông tin về cách Daisantiles xử lý hàng hóa bị trả lại, hãy xem bên dưới.
Xin lưu ý rằng không phải tất cả các mặt hàng đều có thể trả lại, bạn có thể đọc thêm về điều này trong bài viết Tại sao tôi không thể trả lại các mặt hàng của mình?
Làm thế nào để tôi gửi trả lại?
Để gửi trả lại, hãy truy cập trang Đơn đặt hàng & Đánh giá của bạn và chọn nút trả lại trên đơn đặt hàng mà bạn muốn trả lại các mặt hàng. Bạn có thể đọc thêm chi tiết về cách gửi tờ khai trong bài viết của chúng tôi Làm cách nào để gửi tờ khai?
Sau khi bạn gửi hàng trả lại, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nhãn vận chuyển trả trước. Bạn có thể tìm và in nhãn này từ tài khoản Daisantiles của mình và chúng tôi cũng sẽ gửi nhãn đó cho bạn qua email. Xin lưu ý, quy trình hoàn trả có thể khác nhau tùy theo vị trí của bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về quy trình hoàn trả trong cổng thông tin của bạn khi bạn tạo đơn trả lại.
Tôi được hoàn tiền như thế nào?
Khi bạn tạo một khoản hoàn trả, chúng tôi sẽ hoàn trả chi phí của các mặt hàng bạn đã chọn để trả lại. Chi phí vận chuyển ban đầu cho đơn đặt hàng sẽ vẫn được áp dụng và không được hoàn lại. Chúng tôi sẽ trang trải chi phí vận chuyển để trả lại các mặt hàng cho kho của chúng tôi.
Nếu đơn đặt hàng của bạn có bất kỳ giảm giá nào được áp dụng, bạn sẽ được hoàn lại số tiền chiết khấu đã thanh toán cho đơn đặt hàng.
Nếu hóa đơn cho đơn đặt hàng bạn trả lại đã được thanh toán, chi phí của các mặt hàng sẽ được hoàn trả trực tiếp vào phương thức thanh toán mặc định của bạn tại thời điểm hãng vận chuyển quét hàng trả lại để chuyển đi. Vui lòng đợi 5 –10 ngày làm việc để khoản tiền hoàn lại hiển thị trên phương thức thanh toán của bạn.
Nếu hóa đơn cho đơn đặt hàng bạn đang trả lại chưa được thanh toán, chúng tôi sẽ xóa các mặt hàng khỏi tổng số hóa đơn của bạn và hóa đơn của bạn sẽ đến hạn thanh toán như bình thường.
Daisantiles làm gì với lợi nhuận?
Các mặt hàng bị trả lại sẽ được gửi đến kho của chúng tôi, nơi chúng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán lại với giá chiết khấu trên Daisantiles.