Tại sao tôi không thể trả lại các mặt hàng của mình?
Trên Daisantiles, lợi nhuận không đủ điều kiện vì những lý do sau:
- Thứ tự là một thứ tự sắp xếp lại
- Cửa sổ trở lại của bạn đã qua
- Các mặt hàng là mặt hàng theo mùa/ngày lễ*
- Các mặt hàng là các mặt hàng tùy chỉnh
- Các mục là thử nghiệm
- Các mặt hàng là sản phẩm mặt nạ
- Mặt hàng có giá bán lẻ trên $500 USD (hoặc giá trị tương đương bằng đơn vị tiền tệ của bạn)
Bạn sẽ không có tùy chọn trả lại các mặt hàng thuộc các lý do nêu trên.
*Các mặt hàng theo mùa không thể trả lại được ghi chú trong danh sách sản phẩm và trước khi thanh toán đơn hàng.
Trả lại đủ điều kiện
Bạn đủ điều kiện để được trả lại và hoàn lại tiền cho bất kỳ mặt hàng nào bạn gửi lại cho chúng tôi miễn là đáp ứng các yêu cầu sau:
- Các mặt hàng bạn đang trả lại là từ đơn đặt hàng đầu tiên của bạn với một thương hiệu cụ thể.
- Chúng tôi chỉ cho phép trả lại miễn phí cho đơn hàng đầu tiên của bạn với mỗi thương hiệu. Nếu bạn đang đặt hàng lại từ cùng một thương hiệu, chúng tôi cho rằng cả bạn và khách hàng của bạn đều yêu thích sản phẩm của họ.
- Các mặt hàng bạn đang trả lại không được tùy chỉnh .
- Chúng tôi không chấp nhận trả lại các mặt hàng đã được cá nhân hóa, chẳng hạn như biểu trưng hoặc địa chỉ tùy chỉnh.
- Các mặt hàng trả lại không được sử dụng và trong tình trạng hoàn hảo.
- Vui lòng trả lại các mặt hàng trong bao bì gốc và xóa tất cả các nhãn/thẻ giá đã được thêm vào sau khi mua.
- Quá trình hoàn trả được bắt đầu bằng tính năng "Tạo hàng trả lại" trên
Daisantiles.
- Vui lòng không gửi lại các mặt hàng cho Daisantiles mà không thông qua tính năng "Tạo trả lại" trước. Chúng tôi không nhận hàng trả lại và hoàn tiền theo cách thủ công theo cách này.
- Khoản hoàn trả đã được tạo trong khung thời gian hoàn trả của bạn.
- Các mặt hàng bạn đang trả lại là từ Bộ sưu tập Bán hàng của chúng tôi . Tất cả các đơn đặt hàng Bộ sưu tập bán hàng đều đủ điều kiện để trả lại.
Làm cách nào để biết đơn đặt hàng của tôi có đủ điều kiện để trả lại hay không?
Để xem đơn đặt hàng của bạn có đủ điều kiện để trả lại hay không:
- Nhấp vào "Tài khoản" ở phía trên bên phải
- Cuộn xuống và chọn Đơn đặt hàng
Ví dụ - Nút "Tạo hàng trả lại" xuất hiện cho đơn hàng Paper Anchor Co. Hoàn tiền và trả lại miễn phí đủ điều kiện cho đơn đặt hàng này.
Tuy nhiên, đơn hàng Margaret Vera không hiển thị nút "Tạo hàng trả lại" và hàng trả lại không đủ điều kiện cho đơn hàng cụ thể này.
Để tìm hiểu cách "Tạo trả lại", hãy xem bài viết này.
Có một vài câu hỏi? Vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng mẫu dưới đây!