Tạm dừng cửa hàng của tôi
Nếu bạn không thể chấp nhận đơn đặt hàng mới trong một khoảng thời gian, bạn có thể sử dụng "Chế độ tạm dừng" để tạm dừng cửa hàng của mình. Các nhà bán lẻ sẽ có thể duyệt qua, yêu thích và thêm các mặt hàng của bạn vào giỏ hàng của họ, nhưng sẽ không thể thanh toán và đặt hàng cho đến khi bạn quay lại. Bạn có thể tạm dừng cửa hàng của mình trong tối đa 12 tuần mỗi lần.
Khi chế độ tạm dừng được bật, bạn vẫn có thể truy cập vào tài khoản của mình và tiếp tục thực hiện bất kỳ đơn đặt hàng nào bạn đã chấp nhận. Nếu một nhà bán lẻ cố gắng nhắn tin cho bạn hoặc thêm các mặt hàng vào giỏ hàng của họ trong khi bạn đang tạm dừng, họ sẽ nhận được tự động phát lại cho họ biết ngày bạn sẽ tạm dừng.
Bật chế độ tạm dừng
Để bật chế độ tạm dừng, hãy nhấp vào tab "Thị trường" trên thanh điều hướng bên trái của bạn. Sau đó bấm vào "Cài đặt cửa hàng". Cuộn xuống và bạn sẽ có thể đặt chế độ tạm dừng bằng cách chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc.
Xin lưu ý: Nhấp vào "Lưu" để đảm bảo mọi thay đổi được thực hiện sẽ được lưu trên tài khoản của bạn.
Xin lưu ý rằng các đơn đặt hàng đang chờ xử lý do các nhà bán lẻ đang xem xét đặt sẽ vẫn được xử lý khi một thương hiệu ở trạng thái Tạm dừng. Để biết thông tin về các đơn đặt hàng đang được xem xét, hãy truy cập tại sao tôi không thể thấy đơn đặt hàng của nhà bán lẻ trong tài khoản của mình?