Tôi có thể tạo mã khuyến mãi tùy chỉnh không?

Tất nhiên rồi! Bạn có thể tạo mã khuyến mãi tùy chỉnh để chia sẻ với khách hàng của mình nhằm sử dụng cho cửa hàng của bạn trên Daisantiles! Chúng tôi đã nghe từ các nhà sản xuất rằng việc cung cấp mã khuyến mãi tùy chỉnh cho phép họ chuyển đổi khách hàng tiềm năng mới, thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng hàng đầu.

Một số hạn chế được áp dụng:

  • Mã khuyến mại chỉ có thể được đặt thành % giảm giá tại thời điểm này.
  • Mã khuyến mại không thể giới hạn ở một loại khách hàng nhất định (mới, cũ) hoặc vị trí và có thể được sử dụng bởi bất kỳ nhà bán lẻ nào nhập mã khi thanh toán.
  • Khuyến mãi mã khuyến mãi có thể chạy tối đa 14 ngày tại một thời điểm.
  • Khi mã khuyến mãi đang hoạt động, không thể chỉnh sửa chi tiết khuyến mãi.
  • Các nhà bán lẻ chỉ có thể sử dụng mã khuyến mãi một lần.
  • Chỉ có một mã khuyến mãi có thể được thêm vào một đơn đặt hàng.
  • Mã khuyến mại sẽ cộng dồn với các chương trình khuyến mãi khác trên toàn cửa hàng và các chương trình khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm mà bạn đang chạy cùng lúc.

Các chương trình khuyến mãi mã khuyến mại có thể chạy trong tối đa 14 ngày mỗi lần, điều đó có nghĩa là bạn chỉ có thể kéo dài ngày kết thúc mã khuyến mại tối đa 14 ngày. Không thể kết thúc sớm hoặc hủy kích hoạt khuyến mãi bằng mã khuyến mãi sau khi nó đang hoạt động.

Làm cách nào để tạo mã khuyến mãi?

Bạn có thể tạo mã khuyến mãi từ 3 khu vực khác nhau trong tài khoản Daisantiles của mình: trang Quảng cáo, trang Khách hàng và trang Chiến dịch.

Để tạo mã khuyến mãi từ trang Khuyến mãi:

  1. Nhấp vào nút Tạo khuyến mãi ở góc trên cùng bên phải của trang và chọn Mã khuyến mại từ menu thả xuống.

  2. Nhập Mã khuyến mãi, Ngày khuyến mãi, Chi tiết khuyến mãi

  3. Nhấp vào nút Lưu khuyến mãi ở góc dưới cùng bên phải của trang

Để tạo mã khuyến mãi từ trang Khách hàng:

  1. Chọn những khách hàng mà bạn muốn chia sẻ mã khuyến mãi.
    • Bạn có thể sử dụng các bộ lọc khác nhau để phân khúc danh sách khách hàng của mình. Để biết thêm thông tin về cách tạo danh sách liên hệ tùy chỉnh, hãy truy cập Tạo danh sách email tùy chỉnh .

      Hãy nhớ rằng bất kỳ nhà bán lẻ nào cũng có thể sử dụng mã khuyến mãi khi thanh toán. Faire không chịu trách nhiệm pháp lý đối với mã khuyến mại được chia sẻ ngoài đối tượng dự định của bạn và bạn chịu trách nhiệm về mọi hoạt động xảy ra trên mã khuyến mại của mình.

  2. Nhấp vào Gửi mã khuyến mãi ở đầu danh sách khách hàng của bạn.

  3. Từ phương thức bật lên, bạn có thể chọn mã khuyến mãi đã tạo mà bạn muốn gửi cho khách hàng đã chọn của mình hoặc bạn có thể nhấp vào Tạo mã khuyến mãi để tạo mã khuyến mãi mới.

  4. Nếu bạn chọn tạo mã khuyến mãi mới, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang Khuyến mãi để nhập chi tiết khuyến mãi và lưu dưới dạng mã khuyến mãi mới. Mã khuyến mại chỉ có thể được đặt thành % giảm giá tại thời điểm này.

  5. Sau khi bạn đã lưu mã khuyến mãi mới của mình, bạn sẽ được chuyển hướng trở lại trang Chiến dịch để gửi mã khuyến mãi của bạn đến danh sách khách hàng mà bạn đã chọn ban đầu.
    • Những khách hàng đã chọn của bạn sẽ tự động được thêm vào danh sách Người nhận cho chiến dịch email.

  6. Theo mặc định, mẫu chiến dịch email Chia sẻ mã khuyến mãi sẽ được chọn cho bạn. Bạn có thể chỉnh sửa chiến dịch email của mình, sau đó chọn Lên lịch chiến dịch hoặc Gửi ngay .

  7. Nếu bạn chọn không gửi chiến dịch của mình và thay vào đó Lưu dưới dạng bản nháp, hãy nhớ rằng mã khuyến mãi mới mà bạn đã tạo sẽ vẫn hoạt động và có sẵn để khách hàng nhập mã khuyến mãi khi thanh toán sử dụng. Bạn có thể xem mã khuyến mãi mới từ trang Khuyến mãi của mình .

Để tạo mã khuyến mãi từ trang Chiến dịch:

  1. Nhấp vào nút Tạo chiến dịch ở góc trên cùng bên phải của trang.

  2. Trong khi soạn thảo chiến dịch email của mình trên trang Chiến dịch, bạn có thể chọn mẫu email Chia sẻ mã khuyến mại từ danh sách mẫu email do Daisantiles cung cấp.

  3. Bạn sẽ thấy một khối mã khuyến mãi trong mẫu này, nơi bạn có thể thêm mã khuyến mãi. Nhấp vào khối mã khuyến mãi này để chọn mã khuyến mãi để thêm vào chiến dịch email của bạn.
    • Chỉ có thể bao gồm một mã khuyến mãi cho mỗi chiến dịch email.

  4. Nếu bạn không có mã khuyến mãi hiện có để đưa vào, bạn có thể nhấp vào Tạo mã khuyến mãi . Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang Khuyến mãi để nhập chi tiết khuyến mãi và lưu dưới dạng mã khuyến mãi mới. Mã khuyến mại chỉ có thể được đặt thành % giảm giá tại thời điểm này.

  5. Sau khi bạn đã lưu mã khuyến mại mới của mình, bạn sẽ được chuyển hướng trở lại chiến dịch dự thảo của mình trong trang Chiến dịch và mã khuyến mại mới của bạn sẽ được thêm vào quảng cáo.

  6. Nếu bạn muốn chọn một mã khuyến mãi khác, hãy nhấp vào khối mã khuyến mãi rồi nhấp vào biểu tượng “bút” chỉnh sửa để chọn một mã khuyến mãi khác.

  7. Nếu bạn chọn không gửi chiến dịch của mình và thay vào đó Lưu dưới dạng bản nháp, hãy lưu ý rằng nếu bạn đã tạo mã khuyến mãi mới thì mã đó sẽ vẫn hoạt động và có sẵn để khách hàng nhập mã khuyến mãi khi thanh toán sử dụng. Bạn có thể xem mã khuyến mãi mới từ trang Khuyến mãi của mình .
    Lưu ý dành cho các thương hiệu đã đăng ký trong Top Shop: Việc sử dụng mã khuyến mãi tùy chỉnh với khách hàng của bạn sẽ không đóng góp vào Điểm bán hàng của bạn vì một phần của chương trình khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm cụ thể và toàn cửa hàng của Top Shop sẽ giúp bạn kiếm được điểm.

Làm cách nào tôi có thể chia sẻ mã khuyến mãi với khách hàng của mình?

Sau khi bạn đã tạo và lưu mã khuyến mãi từ trang Khuyến mãi trong tài khoản Daisantiles của mình, bạn sẽ thấy một phương thức bật lên với các tùy chọn để chia sẻ mã khuyến mãi của bạn với khách hàng.

Tùy chọn Sao chép văn bản sẽ điền một tin nhắn viết sẵn mà bạn có thể sao chép và dán vào phương thức liên lạc mà bạn chọn.
Tùy chọn Tạo chiến dịch sẽ chuyển hướng bạn đến trang Chiến dịch tới bản nháp chiến dịch email mới. Mẫu email Chia sẻ mã khuyến mãi sẽ được chọn và chi tiết mã khuyến mãi của bạn sẽ tự động xuất hiện trong phần nội dung của chiến dịch email.

Bạn cũng có thể chỉ sao chép mã khuyến mãi và chia sẻ mã đó với khách hàng của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

Tôi có thể giới hạn nhà bán lẻ nào có thể sử dụng mã khuyến mãi của mình không?

Tại thời điểm này, mã khuyến mãi không thể bị hạn chế bởi loại khách hàng hoặc địa điểm. Bất kỳ nhà bán lẻ nào có mã khuyến mãi đều có thể sử dụng nó một lần cho một đơn hàng. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt khung thời gian khuyến mãi ngắn hơn cho mã khuyến mãi để ngăn mã bị chia sẻ với các nhà bán lẻ mà mã không dành cho mục đích đó.

Daisantiles không chịu trách nhiệm pháp lý đối với mã khuyến mại được chia sẻ ngoài đối tượng dự định của bạn và bạn chịu trách nhiệm về mọi hoạt động xảy ra trên mã khuyến mại của mình. Chúng tôi không thể xóa mã khuyến mãi khỏi đơn đặt hàng.

Mã khuyến mại sẽ cộng dồn với bất kỳ chương trình khuyến mãi nào khác đang hoạt động trên toàn cửa hàng hoặc theo sản phẩm cụ thể mà thương hiệu của bạn đang chạy cùng lúc, bao gồm cả các chương trình khuyến mãi trên Thị trường. Giảm giá mã khuyến mại được áp dụng cho tổng số đơn đặt hàng.

Làm cách nào để hủy kích hoạt mã khuyến mãi?

Khi mã khuyến mãi đang hoạt động , bạn không thể chỉnh sửa chi tiết Khuyến mãi và chỉ có thể gia hạn ngày kết thúc khuyến mãi. Không thể kết thúc sớm hoặc hủy kích hoạt khuyến mãi bằng mã khuyến mãi sau khi nó đang hoạt động.

Làm cách nào tôi có thể theo dõi hiệu suất của mã khuyến mãi của mình?

Từ trang Khuyến mãi, bạn có thể xem số lượng đơn hàng mà mã khuyến mãi đã được áp dụng. Nếu bạn chọn sử dụng chiến dịch email để gửi mã khuyến mại cho khách hàng của mình, bạn có thể theo dõi phân tích chiến dịch bao gồm:

  • Tỉ lệ mở
  • Tỷ lệ nhấp chuột
  • Tổng số đơn đặt hàng
  • Tổng doanh thu

Làm cách nào tôi có thể sử dụng mã khuyến mãi tùy chỉnh để hỗ trợ sự thành công cho doanh nghiệp của mình?

Có nhiều cách bạn có thể tận dụng mã khuyến mãi tùy chỉnh để hỗ trợ sự thành công cho doanh nghiệp của mình trên Daisantiles! Một số ví dụ bao gồm:

  • Khuyến khích các nhà bán lẻ của bạn đặt hàng lại: cung cấp mã khuyến mãi cá nhân để thúc đẩy các nhà bán lẻ đặt hàng lại
  • Tặng thưởng cho những khách hàng có giá trị cao của bạn: thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng nhưng gây ngạc nhiên và làm hài lòng những khách hàng có giá trị cao nhất của bạn bằng chiết khấu cho đơn hàng trong tương lai.
  • Chuyển đổi khách hàng tiềm năng mới: đối với những nhà bán lẻ đang muốn mua sản phẩm của bạn, hãy giảm giá cho họ để khuyến khích họ dùng thử sản phẩm của bạn lần đầu tiên.
  • Khắc phục bất kỳ vấn đề nào với đơn đặt hàng trước đó: nếu một nhà bán lẻ có trải nghiệm khách hàng kém xuất sắc, hãy làm cho trải nghiệm đó tốt hơn bằng cách đích thân cung cấp cho họ chiết khấu tại cửa hàng của bạn.