Vấn đề với thanh toán đơn đặt hàng của tôi

Chúng tôi rất tiếc khi biết rằng bạn đang gặp sự cố với khoản thanh toán của mình. Hãy yên tâm, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo rằng bạn nhận được các khoản thanh toán chính xác và kịp thời.

Xem lại khoản thanh toán của bạn

Trước khi liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các lời nhắc sau đây về cơ cấu thanh toán và hoa hồng của Daisantiles:

1. Hoa hồng: Hoa hồng được tính dựa trên tổng phụ của đơn đặt hàng.

2. Mặt hàng bị hư hỏng/ thiếu: Nếu bất kỳ mặt hàng nào được đánh dấu là bị hư hỏng hoặc bị thiếu, chúng sẽ bị trừ vào khoản thanh toán của đơn hàng mà chúng được tạo. Nếu bạn gửi những thứ thay thế, chúng tôi sẽ bao gồm thanh toán cho những thứ thay thế trong một khoản thanh toán mới.

  • Bạn sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng thay thế nếu khách hàng của bạn muốn nhận sản phẩm mới. Bạn không cần gửi bất kỳ sản phẩm thay thế nào nếu không nhận được đơn đặt hàng tiếp theo này.

3. Phí xử lý thanh toán: Phí xử lý thanh toán được áp dụng dựa trên cả phương thức thanh toán bạn đã chọn và vị trí cửa hàng của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về điều này, vui lòng tham khảo bài viết: Chi phí bán hàng trên Daisantiles là bao nhiêu?

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc nếu có điều gì đó không ổn với khoản thanh toán của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: lienhe@daisantiles.com