Tất cả hướng dẫn
Cam kết dịch vụ & Chất lượng
Sự hài lòng của Nhà sản xuất và Nhà bán lẻ là điều quan trọng nhất đối với sự phát triển và thành công lâu dài của sàn thương mại điện tử Daisantiles. Chúng tôi đặt ra các tiêu chuẩn, quy định cho các lĩnh vực nằm trong tầm kiểm soát của một nhà sản xuất như: thông tin liên lạc; các cách thực hiện đơn hàng,
Đọc thêmChính sách giá của Daisantiles đối với các nhà cung cấp?
Để đảm bảo rằng các nhà bán lẻ trên Daisantiles luôn có thể tìm được giá tốt nhất, tất cả các nhà sản xuất phải tuân theo chính sách giá của chúng tôi. Điều này có nghĩa là giá bán sỉ của các nhà sản xuất trên Daisantiles phải bằng hoặc thấp hơn những nơi khác mà bạn bán sản phẩm của mình.
Đọc thêmChính sách đánh giá thương hiệu
Theo chính sách của chúng tôi, đánh giá về các nhà sản xuất (nhà cung cấp) được đăng lên Daisantiles không được: * Chứa quảng cáo hoặc thư rác * Bao gồm nội dung không rõ ràng, quấy rối hoặc phân biệt đối xử
Đọc thêmGiao dịch trên Daisantiles
Chúng tôi hiểu rằng nhiều thương hiệu của chúng tôi có những người bán hàng hiện có mà họ có thể hoặc không thể đưa vào cộng đồng Daisantiles. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng rằng các mối quan hệ stockist do Daisantiles mang đến cho bạn sẽ tiếp tục được tiến hành trên nền tảng (đơn đặt hàng đầu tiên và các đơn
Đọc thêmNộp đơn khiếu nại bản quyền
Tại Daisanstore, chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp cho các nhà sản xuất của mình những tài nguyên mà họ cần để bảo vệ tài sản trí tuệ của mình để bạn cảm thấy thoải mái khi bán những sản phẩm của mình trên nền tảng của chúng tôi.
Đọc thêmThời gian & Tiêu chí đánh giá
Thời gian đánh giá Chúng tôi đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà sản xuất ít nhất mỗi tháng một lần. Nhưng trong khoảng thời gian có lượng giao dịch đơn hàng cao, chẳng hạn như dịp lễ thì chúng tôi sẽ đánh giá thường xuyên hơn. Khoảng thời gian mà
Đọc thêmTranh chấp khiếu nại của nhà bán lẻ
Đôi khi mọi thứ bị hư hỏng hoặc thất lạc không tìm thấy hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nếu bạn đã nhận được yêu cầu thay thế hoặc hoàn lại tiền cho các mặt hàng bị thiếu/ hư hỏng, chúng tôi yêu cầu bạn giúp đáp ứng yêu cầu đó. Chúng tôi cũng đặc biệt khuyên bạn nên mua bảo hiểm cho các gói hàng của mình
Đọc thêmTài khoản bị đình chỉ
Nếu tài khoản thương hiệu của bạn đã bị tạm ngưng, bạn có thể khiếu nại để kích hoạt lại bằng cách cung cấp cho chúng tôi kế hoạch hành động để khắc phục các sự cố góp phần khiến tài khoản bị gắn cờ và bị tạm ngưng. Nếu kế hoạch hành động được chấp thuận, bạn có thể tiếp tục bán hàng. Nếu bạn cho rằng cờ
Đọc thêmTổng quan về chính sách
Tại Daisantiles, mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ phong trào "mua hàng địa phương" tại các cửa hàng nhỏ lẻ và cửa hiệu trên toàn quốc. Khi tạo tài khoản của bạn trên Daisantiles, bạn phải đồng ý với các điều khoản dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
Đọc thêmVi phạm thỏa thuận và hành động
Để đảm bảo chúng tôi đang mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các nhà bán lẻ của mình, chúng tôi theo dõi nhiều chỉ số khác nhau và có hành động khi các nhà sản xuất không đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu suất tối thiểu. Chúng tôi có thể đặt giới hạn cho tài khoản của bạn hoặc hạ thấp vị trí tìm kiếm của bạn
Đọc thêm