Hướng dẫn đề xuất
Chấp nhận một đơn đặt hàng
Khi bạn nhận được một đơn đặt hàng mới và đã xác nhận rằng bạn có đủ sản phẩm để thực hiện, bạn có thể chấp nhận đơn đặt hàng đó bằng cách thực hiện một trong các thao tác sau: 1. Tìm email "Đơn đặt hàng bán buôn mới" đã được gửi cho bạn và nhấp vào "Xem đơn hàng"
Đọc thêmCác nhà bán lẻ có thấy chi phí vận chuyển trả trước không?
Chúng tôi đã nghe từ các nhà bán lẻ rằng việc xem trước chi phí vận chuyển ước tính sẽ giúp họ tự tin hơn khi đặt hàng. Vì lý do này, chúng tôi cung cấp ước tính vận chuyển cho các nhà bán lẻ trong quá trình thanh toán. Chi phí này thay đổi tùy theo đơn đặt hàng và được ước tính theo tổng đơn
Đọc thêmHiểu trạng thái đơn đặt hàng của bạn
Khi chấp nhận, thực hiện và được thanh toán cho các đơn đặt hàng, bạn sẽ thấy trạng thái của các đơn đặt hàng này thay đổi trong suốt quá trình này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét từng trạng thái cũng như bất kỳ hành động nào bạn có thể cần thực hiện để đảm bảo bạn được thanh toán hợp lý.
Đọc thêmLàm cách nào để lên lịch nhận hàng qua Vận chuyển với Daisantiles?
Vận chuyển với Daisantiles hiện có sẵn cho các nhà sản xuất trên một số khu vực ở Việt Nam. Xin lưu ý: Dịch vụ nhận hàng của Daisantiles hiện chỉ có sẵn cho một số nhà sản xuất, chúng tôi hy vọng sẽ sớm mở rộng tùy chọn này cho tất cả các nhà sản
Đọc thêmLàm thế nào tôi được thông báo về các đơn đặt hàng mới?
Daisantiles thông báo cho bạn qua email mỗi khi bạn nhận được đơn đặt hàng mới. Thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email mà bạn sử dụng để đăng nhập vào tài khoản Daisantiles của mình. Mỗi email sẽ đến với dòng chủ đề và định dạng sau:
Đọc thêmLàm thế nào để lên đơn hàng cho khách hàng của tôi thông qua Daisantiles?
Công cụ lên đơn hàng là gì? Đó là một cách dễ dàng để bạn tạo đơn đặt hàng và lập hóa đơn cho tất cả người mua của mình trực tiếp từ cổng thông tin Daisantiles của bạn. Khi bạn nhận được đơn đặt hàng trực tiếp từ người mua, bạn có thể dễ dàng tạo và gửi đơn
Đọc thêm