Thực hiện & Vận chuyển


Thực hiện & Vận chuyển

Tất cả hướng dẫn

Chấp nhận một đơn đặt hàng

Khi bạn nhận được một đơn đặt hàng mới và đã xác nhận rằng bạn có đủ sản phẩm để thực hiện, bạn có thể chấp nhận đơn đặt hàng đó bằng cách thực hiện một trong các thao tác sau: 1. Tìm email "Đơn đặt hàng bán buôn mới" đã được gửi cho bạn và nhấp vào "Xem đơn hàng"

Đọc thêm

Các nhà bán lẻ có thấy chi phí vận chuyển trả trước không?

Chúng tôi đã nghe từ các nhà bán lẻ rằng việc xem trước chi phí vận chuyển ước tính sẽ giúp họ tự tin hơn khi đặt hàng. Vì lý do này, chúng tôi cung cấp ước tính vận chuyển cho các nhà bán lẻ trong quá trình thanh toán. Chi phí này thay đổi tùy theo đơn đặt hàng và được ước tính theo tổng đơn

Đọc thêm

Hiểu trạng thái đơn đặt hàng của bạn

Khi chấp nhận, thực hiện và được thanh toán cho các đơn đặt hàng, bạn sẽ thấy trạng thái của các đơn đặt hàng này thay đổi trong suốt quá trình này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét từng trạng thái cũng như bất kỳ hành động nào bạn có thể cần thực hiện để đảm bảo bạn được thanh toán hợp lý.

Đọc thêm

Làm cách nào để lên lịch nhận hàng qua Vận chuyển với Daisantiles?

Vận chuyển với Daisantiles hiện có sẵn cho các nhà sản xuất trên một số khu vực ở Việt Nam. Xin lưu ý: Dịch vụ nhận hàng của Daisantiles hiện chỉ có sẵn cho một số nhà sản xuất, chúng tôi hy vọng sẽ sớm mở rộng tùy chọn này cho tất cả các nhà sản

Đọc thêm

Làm thế nào tôi được thông báo về các đơn đặt hàng mới?

Daisantiles thông báo cho bạn qua email mỗi khi bạn nhận được đơn đặt hàng mới. Thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email mà bạn sử dụng để đăng nhập vào tài khoản Daisantiles của mình. Mỗi email sẽ đến với dòng chủ đề và định dạng sau:

Đọc thêm

Làm thế nào để lên đơn hàng cho khách hàng của tôi thông qua Daisantiles?

Công cụ lên đơn hàng là gì? Đó là một cách dễ dàng để bạn tạo đơn đặt hàng và lập hóa đơn cho tất cả người mua của mình trực tiếp từ cổng thông tin Daisantiles của bạn. Khi bạn nhận được đơn đặt hàng trực tiếp từ người mua, bạn có thể dễ dàng tạo và gửi đơn

Đọc thêm

Nhà bán lẻ có thể hủy đơn đặt hàng của họ không?

Chúng tôi nhận thấy rằng đôi khi một nhà bán lẻ có thể mua nhầm mặt hàng, đặt hàng quá nhiều hoặc vô tình đặt hàng sai nhà cung cấp mà họ muốn mua. Trong những trường hợp này, nhà bán lẻ có thể hủy đơn đặt hàng của họ trực tiếp từ trang "Đơn hàng" của họ trong vòng 24 giờ đầu tiên, miễn là bạn chưa bắt đầu

Đọc thêm

Thực hiện các đơn đặt hàng theo lịch trình

Tính năng Đơn đặt hàng đã lên lịch cho phép các nhà bán lẻ lên lịch đặt hàng với bạn trước tối đa 6 tháng. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về tương lai và giúp bạn duy trì các đơn đặt hàng gia tăng. Tôi có thể xem các đơn đặt hàng đã lên lịch của mình ở đâu?

Đọc thêm

Tôi có thể chỉnh sửa đơn đặt hàng của nhà bán lẻ không?

Cần thực hiện thay đổi đối với đơn đặt hàng bạn đã nhận được trên Daisantiles? Bạn có thể chỉnh sửa đơn hàng của mình bất kỳ lúc nào trước khi giao hàng bằng cách nhấp vào nút “Chỉnh sửa đơn hàng” trên trang thực hiện đơn hàng của bạn. Sau đó, bạn sẽ có khả năng thực hiện các chỉnh sửa sau đối với đơn đặt hàng:

Đọc thêm

Tôi không thể thực hiện một đơn đặt hàng

Chúng tôi rất tiếc khi biết rằng bạn không thể thực hiện đơn đặt hàng mới nhận được. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu những điều xảy ra: * Người mua của bạn ở quá gần với một trong những người bán hàng khác của bạn và việc hoàn thành đơn đặt hàng sẽ phá vỡ thỏa thuận độc quyền của bạn * Bạn không thể thực hiện đơn đặt hàng cho các nhà bán lẻ "Chỉ trực tuyến"

Đọc thêm

Tại sao tôi gặp lỗi khi sử dụng Vận chuyển với Daisantiles?

Cảm ơn bạn đã hợp tác với Daisantiles để giao hàng cho bạn! Chúng tôi rất vui được cung cấp nhãn vận chuyển thay cho bạn thông qua Vận chuyển với Daisantiles. Khi chúng tôi tạo nhãn cho đơn đặt hàng của bạn, chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin được cung cấp cho từng gói hàng, cũng như thông tin trên

Đọc thêm

Tại sao tôi không thể thấy đơn đặt hàng của nhà bán lẻ trong tài khoản của mình?

Nếu nhà bán lẻ của bạn liên hệ với bạn để thông báo cho bạn biết rằng họ đã đặt hàng qua Daisantiles và bạn không thấy đơn hàng đó trong tài khoản của mình, thì có thể là do chúng tôi yêu cầu nhà bán lẻ cung cấp thêm thông tin để xác minh cửa hàng của họ.

Đọc thêm

Tại sao tôi không thể tìm thấy số đơn đặt hàng của nhà bán lẻ?

Hệ thống của chúng tôi tạo hai mã số đơn hàng riêng biệt cho bất kỳ đơn hàng cụ thể nào mà nhà bán lẻ đặt - một cho nhà sản xuất và một cho nhà bán lẻ. Lý do hệ thống của chúng tôi tách riêng những thứ này là để tránh bất kỳ sự trùng lặp tiềm ẩn nào về số thứ tự trong quá trình xử lý. Do đó, số đơn đặt hàng mà

Đọc thêm

Tự vận chuyển một đơn hàng?

Tự vận chuyển cho phép bạn sử dụng hãng vận chuyển của riêng mình để vận chuyển các đơn đặt hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả chi phí vận chuyển cho khoản thanh toán của bạn lên đến số tiền được chấp thuận cho các đơn đặt hàng đó. Chỉ cần nhập chi phí vận chuyển và số theo dõi trên trang đặt hàng sau khi có

Đọc thêm

Vận chuyển một đơn đặt hàng?

Khi bạn đã chấp nhận đơn đặt hàng, bạn sẽ cần điền vào chi tiết vận chuyển của đơn đặt hàng. Khi hoàn thành đơn đặt hàng, tùy thuộc vào vị trí của bạn và (các) phương thức giao hàng có sẵn, bạn sẽ được nhắc chọn phương thức giao hàng của mình.

Đọc thêm

Đặt các mặt hàng hết hàng hoặc ngừng sản xuất

Mỗi khi bạn nhận được một đơn đặt hàng mới, bạn cũng sẽ nhận được một email có tên và số đơn đặt hàng của người mua trong dòng chủ đề: Đơn đặt hàng mới cho BUYER_NAME (#1A2B3C4D) Nếu bạn nhận thấy một đơn đặt hàng bao gồm các mặt hàng đã hết hàng hoặc bạn

Đọc thêm

Ước tính chi phí vận chuyển được tính như thế nào?

Ước tính chi phí vận chuyển vừa là dự đoán vừa là tính toán dựa trên các yếu tố động khác nhau. Những yếu tố đó bao gồm, nhưng không giới hạn ở: * Trọng lượng và kích thước sản phẩm * Tổng chi phí vận chuyển lịch sử của bạn

Đọc thêm