Tất cả hướng dẫn
Chương trình Top Shop là gì?
Top Shops tôn vinh các nhà sản xuất trên Daisantiles đã tạo ra trải nghiệm mua hàng đặc biệt cho bạn. Các nhà sản xuất đã giành được trạng thái Top Shop sẽ nhận được huy hiệu Top Shop độc quyền trên trang cửa hàng và các sản phẩm của họ trên khắp
Đọc thêmCách trả lại hàng như thế nào?
Chúng tôi cung cấp trả lại miễn phí cho đơn hàng đầu tiên bạn đặt với mỗi nhà sản xuất, vì vậy bạn có thể yên tâm mua hàng từ các nhà sản xuất mới trên Daisantiles. Bất kỳ đơn đặt hàng bổ sung nào bạn đặt với nhà sản xuất đó sẽ không đủ điều kiện để được trả lại miễn phí, ngay cả khi mua sản phẩm mà bạn
Đọc thêmDaisantiles có cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi không?
Rất tiếc, tại thời điểm này, Daisantiles không hỗ trợ giao hàng tận nơi cho các nhà bán lẻ. Khi đăng ký, bạn sẽ cần cung cấp địa chỉ thực, hợp lệ để nhận sản phẩm mà bạn đặt hàng trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này có thể gây ra, nhưng đánh giá rất cao sự
Đọc thêmDaisantiles có sẵn ở đâu?
Daisantiles hiện có sẵn ở quốc gia: Việt Nam Rất tiếc, chúng tôi không thể thực hiện các đơn đặt hàng bên ngoài địa điểm đã được phê duyệt này, nhưng chúng tôi đang liên tục làm việc để đưa thị trường bán buôn của mình đến nhiều địa điểm hơn. Chúng tôi cũng không cho phép chuyển
Đọc thêmKhi cửa hàng của một nhà sản xuất ở trạng thái “Tạm dừng” có nghĩa là gì?
Trong giỏ hàng của bạn, bạn có thể thấy nhãn hiệu “Đang tạm dừng”, khiến bạn không thể thanh toán. “Đang tạm dừng” có nghĩa là nhà sản xuất hiện không nhận đơn đặt hàng. Để xem khi nào bạn có thể đặt hàng với nhà sản xuất, hãy điều hướng đến trang
Đọc thêmLàm cách nào để bắt đầu mua hàng trên Daisantiles?
Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập vào trang web chính của Daisantiles bằng cách nhập địa chỉ www.daisantiles.vn vào thanh địa chỉ của trình duyệt web. Bước 2: Tại trang chính của Daisantiles, bạn sẽ thấy nút "Đăng ký đại lý". Hãy nhấp chuột vào nút này để tiếp tục.
Đọc thêmLàm thế nào để tôi trả tiền cho các đơn đặt hàng?
Tùy thuộc vào vị trí của bạn, bạn có thể có tùy chọn thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, hoặc trực tiếp từ tài khoản ngân hàng của mình. Tùy chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng của bạn chỉ khả dụng cho các nhà bán lẻ ở các địa điểm ở Việt Nam.
Đọc thêmNếu nhà sản xuất chưa mở cửa cửa hàng của họ thì tôi có thể đặt hàng không?
Đối với các cửa hàng truyền thống, bạn có thể đặt hàng trước khi khai trương chính thức. Tuy nhiên, chúng tôi có thể yêu cầu thêm thông tin để xác minh rằng bạn đủ điều kiện nhận giá bán sỉ. Chúng tôi có thể yêu cầu các mục bao gồm nhưng không giới hạn ở: EIN, giấy tờ ID thuế bán hàng, bảng sao kê ngân
Đọc thêmShowroom là gì?
Showroom là tập hợp các thương hiệu quần áo và giày dép được tuyển chọn chuyên nghiệp đã được đội ngũ biên tập của Daisantiles xem xét cẩn thận về chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm thời trang cao cấp, Showroom là cách tốt nhất để tìm
Đọc thêmThực tiễn tốt nhất về bảo mật tài khoản Daisantiles
Daisantiles giúp bạn khám phá sản phẩm, quản lý đơn đặt hàng và thanh toán hóa đơn. Do đó, đây là một phần quan trọng trong doanh nghiệp của bạn và bạn nên thực hiện các bước để đảm bảo bạn và doanh nghiệp của bạn được an toàn. Cũng giống như với email, thông tin đăng nhập ngân hàng và tài khoản mạng xã hội,
Đọc thêmĐiều khoản & Điều kiện chương trình giới thiệu thương hiệu Daisantiles
Bằng cách tham gia "chương trình giới thiệu thương hiệu Daisantiles", cho dù bạn là nhà bán lẻ được giới thiệu, nhà sản xuất đã mời một thương hiệu mới tham gia cộng đồng Daisantiles hay bạn là một thương hiệu mới tham gia vào chương trình dựa trên lời mời của người giới thiệu thì bạn phải đồng ý với
Đọc thêmĐặt lại mật khẩu của tôi
Nếu bạn muốn đặt lại mật khẩu của mình, vui lòng làm theo các bước dưới đây: 1. Nhấp vào nút Đăng nhập ở góc trên cùng bên phải của trang chủ 2. Nhập địa chỉ email đăng nhập của bạn và nhấn Enter 3. Trên màn hình tiếp theo, hãy nhấp vào liên kết có nội dung 'Quên mật khẩu của bạn? Đặt lại nó
Đọc thêmChi phí vận chuyển được ước tính như thế nào khi thanh toán?
Khi kiểm tra đơn đặt hàng của bạn từ một nhà sản xuất, bạn sẽ thấy chi phí vận chuyển ước tính có trong Tóm tắt đơn hàng. Số tiền này không xác định chi phí vận chuyển thực tế mà bạn sẽ phải trả, nhưng là ước tính dự đoán do hệ thống của chúng tôi tính toán dựa trên các yếu tố động khác nhau, bao gồm nhưng
Đọc thêmKhi nào tôi sẽ nhận được đơn đặt hàng của mình?
Daisantiles có hàng nghìn thương hiệu để bạn mua sắm, mỗi thương hiệu đều có quy trình sáng tạo, thực hiện và vận chuyển riêng. Mỗi nhà sản xuất đều đáp ứng và giao hàng trực tiếp cho đơn đặt hàng của bạn, vì vậy bạn luôn có thể liên hệ với nhà sản xuất nếu có bất kỳ câu hỏi nào trong quá trình thực hiện.
Đọc thêmLàm cách nào để thay đổi địa chỉ giao hàng của tôi?
Bạn có thể quản lý địa chỉ giao hàng của mình từ tab Cài đặt tài khoản. Bạn có thể thêm địa chỉ mới bằng cách chọn nút Thêm địa chỉ mới. Nếu bạn di chuyển địa điểm hoặc muốn xóa địa chỉ giao hàng khỏi tài khoản của mình, chỉ cần chọn Xóa để thực hiện.
Đọc thêmLàm cách nào để thêm số đơn đặt hàng vào đơn hàng của tôi?
Khi bạn đặt hàng, bạn có tùy chọn thêm số đơn đặt hàng tùy chỉnh để giúp bạn theo dõi và biết chi phí vận chuyển của mình trong mỗi đơn đặt hàng. Bạn có thể thêm số đơn đặt hàng từ các trang sau: Trang thanh toán
Đọc thêmLàm cách nào để áp dụng mã khuyến mãi cho đơn hàng của tôi?
Một số nhà sản xuất có thể tạo mã khuyến mãi tùy chỉnh mà cá nhân họ có thể chia sẻ với nhà bán lẻ của mình để áp dụng cho đơn đặt hàng của họ với thương hiệu đó trên Daisantiles. Mỗi mã khuyến mãi có thể được sử dụng một lần, trên một đơn hàng.
Đọc thêmLàm thế nào tôi có thể hủy bỏ một đơn đặt hàng?
Bạn có thể hủy đơn đặt hàng trên Daisantiles miễn là nhà sản xuất chưa bắt đầu xử lý đơn hàng đó. Để hủy đơn hàng: 1. Di chuột qua biểu tượng Tài khoản của bạn và chọn Đơn hàng & Đánh giá
Đọc thêmLàm thế nào để đặt hàng lại?
Trang Mua lại là điểm đến duy nhất của bạn để xây dựng và đặt hàng lại một cách hiệu quả với một thương hiệu cụ thể. Tại đây, bạn có thể tạo đơn hàng và xem lại trước khi thanh toán. Trong trang Mua lại, bạn sẽ có thể thấy những điều sau:
Đọc thêmMua và nhập khẩu vào EU
Chúng tôi hiểu rằng việc mua và nhập khẩu sản phẩm từ các thương hiệu quốc tế có thể là một thách thức, các yêu cầu về quy tắc và tài liệu khác nhau , tùy thuộc vào: 1. Quốc gia của bạn, luật pháp và quy định của quốc gia đó
Đọc thêmThông tin nào là cần thiết cho hồ sơ cửa hàng của tôi?
Để đảm bảo doanh nghiệp của bạn đủ điều kiện mua sản phẩm bán buôn từ các nhà sản xuất của chúng tôi, chúng tôi có thể yêu cầu một số thông tin bổ sung về cửa hàng của bạn. Các nhà sản xuất tham gia Daisantiles để bán hàng hóa của họ với giá bán sỉ cho các nhà bán lẻ đã được xác minh; chúng tôi yêu cầu thêm
Đọc thêmTôi có thể thay đổi địa chỉ của mình sau khi đặt hàng được chuyển đi không?
Trong hầu hết các trường hợp, sau khi đơn hàng đã được giao, chúng tôi không thể thay đổi địa chỉ giao hàng. Tuy nhiên, có một vài trường hợp ngoại lệ: * Hàng chỉ mới làm tem nhãn, chưa bỏ máy tại hãng. Trong trường hợp này, chúng tôi đã nắm bắt đơn hàng đủ sớm để thương hiệu có thể cung cấp địa chỉ chính xác cho nhà vận chuyển. * Nhà sản xuất vừa gửi đơn đặt hàng và có thể liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ của họ và yêu cầu họ định tuyến lại đơn đặt hàng đến địa chỉ giao hàng chính xác. Điều này thường phát sinh một khoản phí.
Đọc thêmTôi có thể tìm số đơn đặt hàng của mình ở đâu?
Khi đặt hàng, bạn sẽ thấy số đơn hàng của mình hiển thị trên trang Đơn hàng & Đánh giá, cũng như trên email xác nhận đơn hàng mà bạn nhận được. Số này được tạo cho mục đích theo dõi cá nhân của riêng bạn và tham khảo đơn đặt hàng. Tuy nhiên, nếu bạn cần tham khảo số đơn đặt hàng trong khi nói chuyện với một
Đọc thêmVận chuyển hàng hóa như thế nào?
Thị trường của chúng tôi bao gồm các nhà sản xuất độc lập và do đó, mỗi nhà sản xuất vận chuyển sản phẩm của họ trực tiếp đến các nhà bán lẻ. Khi thanh toán, chúng tôi sẽ cung cấp chi phí vận chuyển ước tính (nếu có). Chi phí vận chuyển này là ước tính và chi phí vận chuyển cuối cùng sẽ được
Đọc thêmĐơn đặt hàng tối thiểu là gì?
Đơn đặt hàng tối thiểu chỉ định số tiền tối thiểu mà một nhà sản xuất sẵn sàng bán cho nhà bán lẻ. Nếu bạn không đạt được yêu cầu tối thiểu, thì bạn sẽ không thể đặt hàng. Các nhà sản xuất cũng có tùy chọn đặt các mức tối thiểu khác nhau cho các đơn đặt hàng đầu tiên và các đơn đặt hàng lại mà bạn đặt với họ.
Đọc thêmLàm thế nào để tôi trả lại hàng?
Đủ điều kiện trả lại Chúng tôi cung cấp dịch vụ hoàn trả miễn phí trong 60 ngày cho đơn hàng đầu tiên bạn đặt với bất kỳ thương hiệu nào, vì vậy bạn có thể yên tâm dùng thử sản phẩm mới trực tuyến.
Đọc thêmTôi có thể gia hạn thời hạn trả hàng của mình không?
Vâng, bạn có thể! Chúng tôi biết rằng đôi khi, bạn cần giữ sản phẩm lâu hơn để thực sự xác định xem chúng có phù hợp với khách hàng của bạn hay không. Bạn có khả năng mở rộng thời hạn hoàn trả của mình cho các đơn đặt hàng được đặt bằng các điều khoản ròng .
Đọc thêmTại sao tôi không thể trả lại các mặt hàng của mình?
Trên Daisantiles, lợi nhuận không đủ điều kiện vì những lý do sau: * Thứ tự là một thứ tự sắp xếp lại * Cửa sổ trở lại của bạn đã qua * Các mặt hàng là mặt hàng theo mùa/ngày lễ*
Đọc thêmBắt đầu như một nhà bán lẻ châu Âu
Xin nồng nhiệt chào đón tất cả các nhà bán lẻ châu Âu mới tham gia thị trường! Chúng tôi rất vui mừng khi bạn tham gia phong trào cửa hàng tại địa phương của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã hợp tác với Daisantiles để phát triển doanh nghiệp của mình!
Đọc thêmBắt đầu với tư cách là một nhà bán lẻ Canada
Chào mừng đến với Daisantiles! Dưới đây là một số khía cạnh quan trọng của trải nghiệm cần ghi nhớ khi bạn bắt đầu sử dụng Daisantiles. Đủ điều kiện Vui lòng đăng ký một tài khoản bán lẻ miễn phí tại đây . Các nhà bán lẻ phải
Đọc thêmBắt đầu với tư cách là một nhà bán lẻ tại Việt Nam
Xin nồng nhiệt chào đón tất cả các nhà bán lẻ Úc mới tham gia thị trường! Chúng tôi rất vui mừng khi bạn tham gia phong trào cửa hàng tại địa phương của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã hợp tác với Daisantiles để phát triển doanh nghiệp của mình!
Đọc thêmLàm cách nào tôi có thể sử dụng ưu đãi đăng ký Daisantiles Direct do một thương hiệu cung cấp cho tôi?
Để giúp các thương hiệu trên Daisantiles phát triển doanh nghiệp của họ, chúng tôi cho phép họ mở rộng ưu đãi đăng ký cho các nhà bán lẻ mà họ mời tham gia Daisantiles thông qua liên kết Daisantiles Direct của họ. Chúng tôi tài trợ cho ưu đãi này thay mặt họ.
Đọc thêmLàm thế nào để tôi đăng ký trở thành nhà bán lẻ?
Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến việc tham gia Daisantiles! Để đăng ký làm nhà bán lẻ xin vui lòng chuẩn bị để chia sẻ các thông tin sau: * Họ và tên * Loại cửa hàng
Đọc thêmNếu tôi không có cửa hàng truyền thống thì sao?
Daisantiles chỉ hỗ trợ cửa hàng trực tuyến, cửa sổ bật lên, gian hàng, gian hàng, cửa hàng lưu động và các loại hình kinh doanh khác có kênh bán hàng công khai. Cũng giống như các cửa hàng truyền thống, các doanh nghiệp không truyền thống đủ điều kiện đăng ký các điều khoản thanh toán ròng 60 và tất cả tiền
Đọc thêmThiết lập nhóm của bạn trên Daisantiles?
Các thành viên trong nhóm của bạn có thể có thông tin đăng nhập riêng cho tài khoản Daisantiles của bạn. Bạn sẽ có thể cộng tác hiệu quả hơn, hợp lý hóa giao tiếp qua các đơn đặt hàng của mình cũng như quản lý vai trò và quyền của các thành viên trong nhóm.
Đọc thêmTôi có cần ID người bán lại không?
Để mua sản phẩm bán buôn trên Daisantiles, người bán lẻ phải có ID người bán lại. Điều này cũng có thể được gọi là giấy phép bán hàng, giấy chứng nhận bán lại hoặc giấy phép thuế bán hàng (Canada). Các yêu cầu về ID người bán lại có thể khác nhau giữa các tiểu bang, vì vậy
Đọc thêmTôi có cần số VAT không?
Bạn không bắt buộc phải có mã số thuế GTGT để mua hàng trên Daisantiles, tuy nhiên, các yêu cầu về thuế GTGT có thể khác nhau tùy theo quốc gia. Vui lòng tham khảo hướng dẫn đăng ký VAT tại địa phương của bạn. Nếu bạn không bắt buộc phải có số VAT, bạn có thể chọn hộp kiểm “Tôi không có số VAT” khi thanh toán.
Đọc thêmTôi có thể giới thiệu các thương hiệu đến Daisantiles không?
Tất nhiên rồi! Nếu bạn biết bất kỳ thương hiệu nào mà bạn muốn mua sắm trên nền tảng của chúng tôi, bạn có thể giới thiệu họ thông qua chương trình giới thiệu của chúng tôi - nếu họ tham gia Daisantiles, bạn có thể đủ điều kiện nhận tiền thưởng giới thiệu.
Đọc thêmTôi có thể hủy đăng ký nhận các email cụ thể của Daisantiles không?
Nếu bạn không muốn nhận tất cả các email tiếp thị của Daisantiles, bạn có khả năng chọn những email bạn muốn và không muốn nhận thông qua tab Tùy chọn Email nằm trong tab Tài khoản. Trên trang tùy chọn email, bạn có thể xác định chương trình khuyến mãi, đề
Đọc thêmĐôi lời từ CEO của chúng tôi
Chào mừng đến với Daisantiles! Chúng tôi rất vui vì bạn đã quyết định đăng ký thị trường bán sỉ miễn phí của chúng tôi. Daisantiles bắt đầu vì chúng tôi tin rằng tương lai của ngành bán lẻ là địa
Đọc thêmTôi có đủ điều kiện cho tài khoản nhà bán lẻ không?
Để đủ điều kiện đăng ký tài khoản nhà bán lẻ, bạn phải có cửa hàng trực tuyến, truyền thống hoặc cửa hàng bật lên đang mở và sẵn sàng kinh doanh (các nhà bán lẻ sắp mở cửa, hộp đăng ký được ủy quyền và gian hàng cũng có thể đủ điều kiện theo quyết định của chúng tôi). Chúng tôi cũng yêu cầu bạn cung cấp thông tin
Đọc thêmCác khoản thanh toán và thông tin của tôi có được bảo mật không?
Tại Daisantiles, chúng tôi rất coi trọng vấn đề bảo mật của bạn và ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là bảo vệ thông tin của bạn. Daisantiles sử dụng nhiều tính năng an toàn để xử lý thanh toán và đảm bảo bảo vệ khách hàng của chúng tôi.
Đọc thêmKhi nào hóa đơn của tôi đến hạn?
Với Daisantiles, hóa đơn của bạn đến hạn dựa trên tài khoản bạn có hoặc cách đặt hàng: * Các điều khoản Net 60: Nếu bạn đủ điều kiện cho các điều khoản Net 60, chúng tôi sẽ không tính phí phương thức thanh toán mặc định của bạn cho đến 60 ngày sau khi bạn đặt hàng. Giới hạn chi tiêu được áp dụng. * Thanh toán khi vận chuyển: Nếu bạn đủ điều kiện để thanh toán khi vận chuyển, bạn sẽ bị tính phí cho đơn đặt hàng của mình khi sản phẩm được vận chuyển bởi thương hiệu.
Đọc thêmLàm cách nào để thanh toán hóa đơn của tôi?
Tất cả hóa đơn trên Daisantiles sẽ được đặt thành thanh toán tự động dựa trên tùy chọn thanh toán bạn đã chọn khi thanh toán. Chúng tôi không thể chuyển các tùy chọn thanh toán sau khi đơn đặt hàng đã được đặt. Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ tính phí theo phương thức thanh toán mặc định của
Đọc thêmLàm thế nào để phụ phí tương đương áp dụng cho các đơn đặt hàng của tôi?
Recargo de Equivalencia là chương trình VAT (thuế giá trị gia tăng), bắt buộc đối với các nhà bán lẻ Tây Ban Nha chưa có tư cách pháp nhân, những người không thực hiện bất kỳ hình thức xử lý nào đối với sản phẩm họ bán. Các nhà bán lẻ Tây Ban Nha là một phần của chương trình này được xác định bằng
Đọc thêmThay đổi phương thức thanh toán của tôi
Bạn có thể thay đổi phương thức thanh toán của mình từ tab Cài đặt trong menu thả xuống Tài khoản. Các hình thức thanh toán duy nhất được chấp nhận tại thời điểm này là thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng và thẻ trả trước. Chúng tôi không thể chấp nhận bất kỳ hình thức thanh toán nào khác (séc,
Đọc thêm